Bạn gái từ chối làm "chuyện ấy", bạn trai bác sĩ gây ra hành động kinh hoàng

Google News

Khi được phát hiện, tình trạng của cô bạn gái khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng hoảng sợ và bàng hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một bác sĩ tên Clarence Teo Shun Jie, 35 tuổi, sống tại khu Redhill Close, Singapore, đã bị cáo buộc tội tấn công và bạo hành dã man bạn gái là chị Rachel Lim En Hui, 27 tuổi. Rất may, cảnh sát đã kịp thời phát hiện và cứ chị Lim thoát chết.
Theo đó, anh Teo và chị Lim đã quen biết nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò. Sau một thời gian nói chuyện, họ quyết định gặp nhau và hẹn hò ngoài đời từ đầu năm 2017. Chị Lim cứ tưởng rằng mình sẽ hạnh phúc khi gặp được người bạn trai tốt bụng, có nghề nghiệp ổn định nhưng không bao lâu sau, Lim phát hiện bạn trai mình là kẻ nghiện rượu.
Ban gai tu choi lam
Anh Teo và chị Lim. 
Chị Lim kể rằng cứ mỗi khi anh Teo say rượu, anh ta sẽ hỏi về những mối quan hệ cũ của chị, sau đó tức giận rồi đánh đập bạn gái. Tháng 3/2017, chuyện đó một lần nữa lặp lại, chị Lim bị bạn trai đấm dã man vào mặt khiến chị vô cùng đau đớn. Tuy nhiên ngày hôm sau, anh Teo đã xin lỗi và chị Lim cũng đồng ý tha thứ vì cứ nghĩ rằng bạn trai mình sẽ thực sự thay đổi.
Tuy nhiên chỉ một tuần sau đó, Teo đã nhốt bạn gái vào phòng mình, dội nước lạnh lên người cô rồi bật điều hòa để tra tấn cô. Chị Lim cũng từng bị bạn trai ép quan hệ tình dục trên ô tô của anh ta.
Đêm 26/8/2017, cặp đôi đã cùng nhau đi uống rượu. Sau đó, họ trở về nhà anh Teo lúc 2h sáng ngày 27/8/2017 trong tình trạng say xỉn nhưng tâm trạng vẫn tốt. Chỉ một lát sau, khi anh Teo đòi bạn gái làm "chuyện ấy" nhưng bị chị Lim từ chối, anh ta mới tức giận và trở nên hung hăng.
Ban gai tu choi lam
Chị Lim bị bạn trai đánh đập dã man. 
"Khi cô gái cố gắng rời khỏi căn phòng để chạy trốn bạn trai, anh ta đã đuổi theo bắt cô ấy lại rồi khóa chặt cửa", cáo buộc của tòa án ghi rõ. Sau đó, anh Teo đã liên tục đánh đấm vào mặt bạn gái, thậm chí còn đập đầu cô vào tường. Chị Lim bị thương nghiêm trọng tới mức gần như ngất xỉu, không thể kêu cứu.
May thay sau đó, vào khoảng 4h sáng, bố của anh Teo đã nghe thấy những tiếng động kinh hoàng trong phòng con trai, nghi có chuyện chẳng lành xảy ra nên lập tức thông báo cho cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, họ cùng người nhà đã khuyên Teo mở cửa nhưng anh ta nhất định không chịu. Cảnh sát cũng đã gọi cho chị Lim nhưng vì bị thương quá nặng, chị nói rằng mình không thể ra mở cửa được.
Cuối cùng, cảnh sát đành dùng cách phá cửa, bắt giữ Teo và đưa chị Lim tới bệnh viện cấp cứu. Sĩ quan cảnh sát Muhammad Jauhary cho biết, khi họ xông vào hiện trường, chị Lim đang nằm úp mặt trên giường không động đậy. Chị Lim bị gãy nhiều xương mặt, khuôn mặt bầm tím và biến dạng tới mức không thể nhận ra.
Hôm 5/11/2019, tòa án đã đưa vụ việc này ra xét xử. Hai công tố viên April Phang và Amanda Sum đã đọc tuyên bố trước tòa, cáo buộc Teo tội tấn công tình dục và bạo hành bạn gái nhiều lần, gây ra hậu quả nghiêm trọng về tinh thần và sức khỏe cho nạn nhân. Mức phạt cuối cùng dành cho Teo vẫn chưa được công bố.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)