Lời khai của người cha đánh đập dã man ở Sóc Trăng

Google News

Tại cơ quan công an, bước đầu Danh Đa khai rằng anh phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên tức giận, đánh đập bé gái tàn nhẫn.
 

Liên quan đến vụ việc người cha đánh đập, đấm, thậm chí dùng chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét xảy ra ở Sóc Trăng, hôm nay (29/5), cơ quan Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã mời người đàn ông này lên làm việc.
Được biết, người cha này có tên Danh Đa (SN 1993, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) đánh con gái ruột là cháu D.T.N. (SN 2014).
Loi khai cua nguoi cha danh dap da man o Soc Trang
 Đối tượng Danh Đa. Ảnh: Vietnamnet.vn
Tại cơ quan điều tra, tờ Dân Việt thông tin, người cha này khai nhận, do con gái lấy gạo đổ vào cát để nghịch nên tức giận, dẫn đến việc đánh đập con.
Vụ việc được một người dân quay lại rồi đăng lên mạng xã hội. Nguồn tin trên Vietnamnet cho biết thêm sau khi xảy ra sự việc, bé N. đã được cơ quan chức năng đưa đến cơ sở y tế điều trị các vết thương, theo dõi sức khỏe.
Hai bé gái còn lại là em của N. đã được công an giao cho người thân của Danh Đa đưa về nhà chăm sóc.
Về vụ việc trên, cũng trong sáng nay, ông Hồ Thanh Hùng - Chủ tịch UBND xã Lai Hòa cho biết, đối tượng Đa sống bằng nghề làm thuê, thường hay uống rượu nên vợ bỏ nhà đi mấy năm nay.
Trước đó, một người dân địa phương đã quay lại cảnh Danh Đa đánh đập tàn nhẫn con gái rồi đăng lên mạng xã hội. Đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh người đàn ông này buộc 1 sợi dây vào cổ tay bé gái vào cây cột rồi sau đó liên tục dùng roi vào mặt bé gái, mặc cho bé gái gào khóc chạy trốn.
Loi khai cua nguoi cha danh dap da man o Soc Trang-Hinh-2
 Đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông trói tay bé gái rồi đánh đập tàn nhẫn. Ảnh cắt từ clip
Sau khi sợi dây buộc vào người bé gái bị đứt, bé gái nhanh chóng chạy trốn nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, tiếp tục truy đuổi đánh đạp bé gái.
Phẫn nộ nhất chính là việc người đàn ông đã dùng chân đạp bé gái bay ra xa gần 2m sau khi bé cố gắng bỏ chạy. Bé gái vì quá đau đớn nên tìm cách bỏ chạy nhưng không thể thoát, khi bị người đàn ông bắt lại đã phải chịu liên tiếp những cái tát trời giáng cùng những cú đá vào người.
Xót xa hơn khi bé gái liên tục gào khóc, van xin, bỏ chạy nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, càng đánh càng ác độc.
Theo Minh Khôi/Báo Dân sinh

>> xem thêm

Bình luận(0)