Nigeria: Nữ sinh bị đánh đập tàn nhẫn chỉ vì trót... uống rượu

Google News

Dù phủ nhận việc bản thân uống rượu, nữ sinh này vẫn bị nhóm người đàn ông dùng gậy đánh đập dã man vào người và đầu.

Mới đây, dân mạng hết sức phẫn nộ trước một đoạn clip ghi lại cảnh tượng 4 người đàn ông cao to cầm gậy đánh đập một nữ sinh đang quỳ trên nền đất trong khuôn viên ngôi trường ở bang Kwara, Nigeria. Đáng chú ý, cha ruột của cô gái cũng có mặt tại thời điểm đó nhưng không hề có ý định can ngăn. 
Theo DailyMail, lý do nữ sinh này phải chịu đòn là do cô bị tố cáo đã uống rượu cùng nhóm bạn tại một bữa tiệc sinh nhật. Dù ra sức phủ nhận nhưng cô và một bạn nam khác đều bị xử lý theo cách đầy tàn nhẫn.
Nigeria: Nu sinh bi danh dap tan nhan chi vi trot... uong ruou
Nữ sinh liên tục dùng tay chắn đỡ nhưng những người đàn ông này dường như không có ý định dừng tay. Ảnh: Twitter 
Điều khiến dân tình bức xúc hơn cả là việc cha ruột nữ sinh chính là người tố cáo con gái với trường học, đồng thời tán thành việc để "giọt máu đào" của mình bị kẻ khác đánh đập.
"Chính tôi đã thông báo cho nhà trường về vụ việc và yêu cầu họ đưa ra hình phạt thích đáng. Tôi cũng đề nghị được có mặt khi họ xử lý nó", người cha chia sẻ.
Sau khi video xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều dân mạng tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước cách xử lý tàn nhẫn mà nhà trường đưa ra để giải quyết vụ việc. 
Thế nhưng, trước sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận, đại diện nhà trường vẫn cho rằng cách xử phạt học sinh của họ không hề sai, bởi chúng được phụ huynh và nhiều học sinh khác chấp thuận. Đồng thời hình phạt này phù hợp với các luật lệ của Hồi giáo.
Theo truyền thông địa phương đưa tin, sau vụ việc, hiệu trưởng ngôi trường trên đã bị đình chỉ công tác, nhóm học sinh bị đánh đập được đưa đi điều trị y tế.
Trong khi đó, phía chính quyền địa phương đã tiến hành cuộc điều tra dưới sự giám sát của một hội đồng bao gồm các học giả Hồi giáo, nhà lãnh đạo và các quan chức chính phủ. "Chính quyền sẽ có biện pháp xử lý nghiêm nếu như những gì trong video đúng sự thật", DailyMail trích dẫn một tuyên bố.

Nữ sinh bị nhó người đánh đập dã man. Video: Twitter




MP4 File 2.77 MB
Nguyễn Nguyễn (Theo DailyMail)

>> xem thêm

Bình luận(0)