Nam thanh niên bắt bạn quỳ gối, đánh đập dã man

Google News

Nguyễn Ngọc L. nhắn tin có những lời lẽ không hay với bạn gái của Nguyễn Ngọc Hướng, nên nam thanh niên này đã đã hẹn gặp L. và đánh đập dã man.

Tối 25/8, trên mạng xã hội đăng tải video về một nam thanh niên bắt bạn quỳ gối, đánh đập dã man tại địa bàn huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Trong video, 1 người trong tư thế quỳ liên tục bị đá, đánh vào đầu.
Ngày 26/8, qua quá trình điều tra, Công an xã Nga Quán, huyện Trấn Yên đã triệu tập thanh niên trong video bắt bạn quỳ gối, đánh đập dã man để điều tra làm rõ. Tại cơ quan chức năng, nam thanh niên có tài khoản Facebook tên "Trọng Tống" trong video thừa nhận hành vi vi phạm.
>>>> Xem thêm video: Nam thanh niên bắt bạn quỳ gối, đánh đập dã man

Nguồn: MXH.

Theo đó, "Trọng Tống" tên thật là Nguyễn Ngọc Hướng (SN 2004, ở thôn Châu Giang, xã Âu Lâu, TP. Yên Bái) do phát hiện Nguyễn Ngọc L. (SN 2006, trú tại xã Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) nhắn tin có những lời lẽ không hay với bạn gái của mình nên đã rủ Trịnh Ngọc Sơn (SN 2001, ở phường Nam Cường, TP. Yên Bái) và Nguyễn Thành Long (SN 2004) nhắn tin hẹn L. ra gặp mặt, nói chuyện.
Nam thanh nien bat ban quy goi, danh dap da man
Nguyễn Ngọc Hướng tại cơ quan Công an và hình cảnh được cắt từ video. 
Tại đây, Hướng gặp anh L. nói chuyện. Trong quá trình đó xảy ra mâu thuẫn, Hướng đã bắt L. quỳ xuống xin lỗi, đe đọa và ra tay đánh đập. Trong quá trình đánh, Sơn đã quay lại video rồi Hướng đăng tải lên facebook qua tài khoản "Trọng Tống". Hiện vụ nam thanh niên bắt bạn quỳ gối, đánh đập dã man được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, chuyển hồ sơ lên Công an huyện Trấn Yên để xử lý theo quy định của pháp luật.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)