Người đàn ông đánh đập con trai dã man để níu kéo vợ

Google News

 Vì muốn ép vợ phải quay về, A Hải đã đánh đập con trai rất tàn bạo rồi quay video lại, gửi cho vợ, nghĩ rằng vợ mình xót con sẽ quay về.

Sự việc đáng lên án xảy ra ở Mỹ Cổ, khu tự trị dân tộc Lương Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh A Hải, 21 tuổi và vợ vốn có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Từ cuối năm ngoái, hai người đã cãi vã dữ dội và quyết định ly hôn. Tuy nhiên, do không chịu nổi người chồng bạo lực, thường xuyên bất ổn về tâm lý, người vợ đã bỏ đi trước khi hoàn tất cả thủ tục ly hôn.
Đáng nói, hai vợ chồng A Hải có với nhau một con trai năm nay được 1 tuổi nhưng khi bỏ đi, người vợ chỉ đi một mình, bỏ lại con trai cho A Hải chăm sóc.
Nguoi dan ong danh dap con trai da man de niu keo vo
 
Sau đó không lâu, A Hải liên tục gọi điện cho vợ, yêu cầu cô về nhà để đón con đi về cậu bé liên tục quấy khóc khiến anh ta không chịu nổi. Thế nhưng thay vì quay về đón con, vợ A Hải không chịu về nhà và không trả lời bất cứ tin nhắn nào.
Vì muốn ép vợ phải quay về, A Hải đã đánh đập con trai rất tàn bạo rồi quay video lại, gửi cho vợ. A Hải nghĩ rằng vợ mình xót con sẽ quay về nhưng sau khi nhận được những hình ảnh chồng tra tấn con trai nhỏ, người vợ vẫn không hề phản hồi.
Vài ngày trước, vợ chồng A Hải tiếp tục cãi vã vì con trai do người vợ kiên quyết không chịu quay về đón con. Sau đó, người vợ đăng tải đoạn video chồng mình đánh đập con lên mạng. Nhiều người lo lắng cho tình trạng của bé trai nên đã trình báo sự việc cho cảnh sát.
Nguoi dan ong danh dap con trai da man de niu keo vo-Hinh-2
 
Đến ngày 4/6, cảnh sát tỉnh Tứ Xuyên cho biết họ đã tiếp nhận thông tin và bắt được người cha tàn nhẫn. Tại cơ quan điều tra, A Hải thừa nhận mình đã tra tấn con trai vì muốn ép vợ quay về. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy được chứng cứ cho thấy A Hải bạo hành con trong những thời điểm khác. A Hải bị giam giữ 15 ngày và phạt hành chính 1000 tệ (khoảng hơn 3,5 triệu đồng).
Bé trai cũng được đưa đến bệnh viện để giám định thương tích. Kết quả cho thấy đứa trẻ không bị vết thương nghiêm trọng nào, hiện tình trạng sức khỏe và tinh thần đều ổn định, được bà nội chăm sóc.
Sự việc được truyền thông đưa tin, A Hải bị chỉ trích thậm tệ vì hành vi dã man tuy nhiên không ít người cũng "ném đá" thái độ thờ ơ, vô tâm của vợ A Hải. Thấy con trai bị chồng tra tấn nhưng cô vẫn bỏ mặc, để con chịu cảnh hành hạ đau đớn.
Kiều Dụ (Theo PP)

>> xem thêm

Bình luận(0)