Nghi án bảo vệ khu công nghiệp bóp cổ, dọa giết phóng viên

Google News

Thấy nhóm bảo vệ khu công nghiệp đánh người, phóng viên dùng điện thoại quay thì bị nhóm này phản ứng, xông vào bóp cổ, giật điện thoại và dọa giết.

Ngày 25/12, đồn Công an Khu công nghiệp VSIP (thị xã Thuận An, Bình Dương) đang làm rõ nghi án bảo vệ Khu công nghiệp VSIP 1 giật điện thoại, đánh và có lời đe dọa đối với anh Đinh Văn Dũng, phóng viên báo Pháp luật và Xã hội thường trú tại Bình Dương.
Nghi an bao ve khu cong nghiep bop co doa giet phong vien
Sự việc xảy ra tại đường Đại lộ Tự do, khu công nghiệp VSIP 1 (khu công nghiệp Việt Nam - Singapore), thị xã Thuận An, Bình Dương. Ảnh: Google Maps. 
Theo trình bày của phóng viên Dũng, vào 1h sáng 25/12, anh nhận được tin báo về việc bảo vệ khu công nghiệp VSIP 1 đánh 2 người đàn ông tại Đại lộ Tự do ở khu công nghiệp VSIP 1. Lúc này, anh đến khu vực để lấy thông tin thì thấy một người dân bất tỉnh trong khi 2 phụ nữ gào khóc, van xin bảo vệ ngừng tay.
Tại hiện trường vụ việc bảo vệ khu công nghiệp đánh người, phóng viên đến gặp những người mặc trang phục bảo vệ khu công nghiệp xuất trình giấy giới thiệu và hỏi thông tin nhưng bị nhóm bảo vệ từ chối. Thấy bảo vệ tiếp tục đánh và kéo người đàn ông bất tỉnh về phía ôtô tải nên anh Dũng dùng điện thoại quay lại hình ảnh.
Lúc này, những người trong trang phục bảo vệ tiến đến gây áp lực. Một người xông vào bóp cổ phóng viên và quật ngã anh ta xuống đường rồi đá nhiều nhát vào người sau đó giật điện thoại hiệu mà anh Dũng dùng để tác nghiệp. Một số khác chửi bới, đe dọa.
Theo anh Đinh Văn Dũng, tại khu vực hiện trường, một người tên Tuấn đã chỉ tay vào mặt và có lời lẽ dọa giết phóng viên Dũng.
Sau vụ việc, nhóm bảo vệ mời phóng viên lên xe tải để về đồn Công an khu công nghiệp VSIP với điều kiện không được mang theo balo, giấy tờ gì. Tuy nhiên, phóng viên này từ chối và nhờ dân phòng đưa đến đồn Công an khu công nghiệp VSIP trình báo sự việc.
Theo Ngọc An/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)