Nam Thạc sĩ vừa tốt nghiệp Đại học Úc mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Trở về Việt Nam sau khi vừa tốt nghiệp Thạc sĩ của trường Đại học Queensland (Úc), anh Hưng bất ngờ mất tích bí ẩn khiến người thân hết sức lo lắng.

Ngày 29/9, gia đình anh Đỗ Tiến Hưng (27 tuổi, ngụ quận 7, TP HCM) đã trình báo vụ việc anh Hưng mất tích, đồng thời vẫn đang đi khắp nơi để tìm kiếm con, em của mình.
Nam Thac si vua tot nghiep Dai hoc Uc mat tich bi an
Anh Đỗ Tiến Hưng bất ngờ mất tích bí ẩn. 
Bà Cao Thị Bích Hằng (mẹ của anh Hưng) cho biết: “Con tôi vừa tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học Queensland (Úc) và trở về Việt Nam được hơn 2 tháng”. Theo bà Hằng thì suốt thời gian trở về quê hương, anh Hưng vẫn sinh hoạt bình thường và ít rời khỏi nhà vì Hưng không có bạn bè ở Việt Nam.
Sáng sớm ngày 28/9, người thân ngủ dậy nhưng không thấy Hưng đâu nên đi tìm. Mọi người tá hoả khi phát hiện nhiều lá thư “tuyệt mệnh” tân Thạc sĩ để lại, gửi cho người thân với nội dung buồn chán vì bị trầm cảm. Đặc biệt ở phần cuối lá thư tuyệt mệnh, anh Hưng gửi lời xin lỗi đến những người thân trong gia đình của mình và dặn dò “nếu tìm thấy xác con, xin nhà hỏa thiêu rồi đem tro ra biển”.
Nam Thac si vua tot nghiep Dai hoc Uc mat tich bi an-Hinh-2
Một phần nội dung những lá thư anh Hưng gửi lại cho ba mẹ và gia đình.
“Dù đã tìm mọi cách liên lạc và hỏi thông tin khắp mọi nơi từ bạn bè quen biết với Hưng nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Gia đình tôi quá lo lắng vì sợ con mình làm chuyện dại dột”, bà Hằng nghẹn ngào chia sẻ.
Gia đình anh Hưng cho biết, đặc điểm nhận dạng của Hưng cao 1m67, nặng 50kg, có nốt ruồi dưới mũi bên phải, sau vai có xăm chữ “Be Strong”.
Nếu ai thấy nam thanh niên này xin báo về cho gia đình theo số ĐT: 0169.751.0037.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)