Một phụ nữ bị sát hại dã man ở Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Trên địa bàn huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước vừa xảy ra vụ sát hại dã man khiến một phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Tối 11/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Phước cho biết đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, để điều tra làm rõ cái chết của chị Trần Thị Ngọc O. (42 tuổi, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước).
Mot phu nu bi sat hai da man o Binh Phuoc
 Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường một vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng.
Khoảng 18h ngày 10/7, người dân ở xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập phát hiện thi thể một phụ nữ (sau đó được xác định là chị O.) trên địa bàn thôn 6 nên hốt hoảng trình báo công an địa phương.
Khám nghiệm thử thi, cơ quan chức năng ghi nhận nạn nhân bị sát hại dã man với nhiều nhát đâm ở chân và 2 vết đâm thủng tim, phổi; say đầu nạn nhân còn có nhiều vết thương nghi bị đánh bằng vật cứng.
“Bước đầu nhận định đây không phải là vụ giết người cướp của vì tiền bạc, nữ trang và xe máy của nạn nhân vẫn còn nguyên tại hiện trường”, một cán bộ điều tra cho biết.
Anh L., chồng của nạn nhân, cho biết vợ chồng anh có đứa con trai học lớp 1. Hằng ngày 2 vợ chồng đi cạo mủ cao su thuê và thời gian gần đây không xảy ra mâu thuẫn với ai.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)