Một HS tử vong bất thường lúc đá bóng ở Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Đang đá bóng, em V. thấy khó chịu trong người nên ra khỏi sân rồi bị ngất. V. được thầy cô đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Trong lúc chơi đá bóng, em Hoàng Đức V. (SN 2001), học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn huyện Khoái Châu (Hưng Yên) bỗng dưng cảm thấy khó chịu trong người. Mặc dù, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng V. đã tử vong ngay sau đó.
Bà Vũ Thị Hải, Hiệu phó Trường THCS Dạ Trạch, cho biết sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/3 tại sân vận động ở xã Dạ Trạch (Khoái Châu – Hưng Yên). 
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, nhà trường tổ chức giải bóng đá giao hữu giữa các lớp. Vào buổi chiều hôm đó, em Hoàng Đức V. (15 tuổi), trú tại thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch thi đấu cho đội bóng của lớp. 
"Trong lúc đá bóng V. cảm thấy khó chịu trong người nên đã đi ra ngoài sân. Vừa ra đến nơi, V. bị ngất. Ngay sau đó V. được thầy cô và người thân trong nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối. Tuy nhiên, V. tử vong trên đường đi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã đến chia buồn cùng gia quyến”, bà Hải cho biết. 
Được biết, V. là người con trai thứ hai trong gia đình có hai chị em. Ở trường, V. có học lực trung bình, thường xuyên tham gia các hoạt động tại trường. 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./. 



Hoàng Dung

Bình luận(0)