Mất tích hơn 10 ngày, người đàn ông được tìm thấy đã chết khô

Google News

(Kiến Thức) - Suốt hơn 10 ngày người thân tìm kiếm nhưng không có kết quả. Bất ngờ thi thể người đàn ông được tìm thấy trong tình trạng chết khô tại một cơ sở kinh doanh máy dập kim loại ven XLHN.

Cuối ngày 2/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã tìm thấy người đàn ông bị mất tích 10 ngày và làm rõ nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của ông K.D. (48 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) tại một xưởng máy móc của một công ty chuyên mua bán nhiều loại máy móc, trên đường song hành Xa lộ Hà Nội (phường Linh Trung, quận Thủ Đức).
Mat tich hon 10 ngay, nguoi dan ong duoc tim thay da chet kho
Nơi phát hiện thi thể ông D. trong tình trạng chết khô tại một máy dập kim loại đã cũ được đặt ở một góc ngoài của xưởng.
Theo thông tin ban đầu từ Công an quận Thủ Đức, sau khi vợ qua đời, các con đã lớn nên ông D. cùng mẹ ruột và một số người thân từ quê lên Sài Gòn thuê nhà tạm trú ở phường Linh Trung, quận Thủ Đức để đi làm phụ hồ. Tuy nhiên, gần 2 năm qua, ông D. nghiện rượu nên mang nhiều căn bệnh trong cơ thể.
Chiều 22/11, suốt nhiều ngày không thấy ông D. nên người thân đã đến Công an địa phương trình báo vụ việc.
Mat tich hon 10 ngay, nguoi dan ong duoc tim thay da chet kho-Hinh-2
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. 
Trong lúc cơ quan công an và gia đình nỗ lực tìm kiếm tung tích ông D. thì khoảng 9h sáng nay 2/12, chủ xưởng nói trên trong lúc đi kiểm tra máy móc đã phát hiện thi thể của một người đàn ông trong tình trạng chết khô tại một máy dập kim loại đã cũ được đặt ở một góc ngoài của xưởng, nên đến trình báo Công an quận Thủ Đức.
Nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi nhận lời khai và điều tra vụ việc. Thi thể người đàn ông được phát hiện ở giữa máy dập kim loại, nơi có lỗ thông của máy dập.
Đồng thời, phía gia đình của nạn nhân (tạm trú cách hiện trường khoảng 400m) cũng đến nơi và xác định thi thể người đàn ông chính là ông K.D. đã "mất tích" nhiều ngày qua. Qua kiểm tra, chiếc máy dập kim loại cũ không hoạt động và cũng không cắm điện để hoạt động. Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định thi thể nạn nhân không có bất kỳ thương tích nào.
Qua công khám nghiệm hiện trường cũng như kết quả khám nghiệm tử thi, nhà chức trách nhận định thời điểm ông D. bước leo lên máy dập sắt kim loại, nhiều khả năng do có bệnh lý liên quan và ông D. bị đột quỵ nhưng không ai hay biết.
Hiện vụ người đàn ông mất tích hơn 10 ngày trong tình trạng chết khô vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)