Lén chụp nữ giáo viên đang tắm rồi tống tiền

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chụp trộm được hình ảnh của chị L. khi chị này đang tắm, đối tượng T. đã dùng facebook để nhắn tin, đe dọa phải chuyển số tiền 4 triệu đồng cho mình nếu không chuyển sẽ đăng tải những hình ảnh đó lên mạng.

Ngày 7/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định tạm giữ hình sự, tiếp tục cũng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật đối với đối tượng có hành vi lén chụp nữ giáo viên đang tắm trên địa bàn.
Theo đó, vào lúc 15h30 ngày 5/8, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) nhận được đơn trình báo của chị N.T.H.L. (SN 1988, trú tại phường Bắc Lý, TP  Đồng Hới) là giáo viên giảng dạy tại một trường THPT trên địa bàn.
Len chup nu giao vien dang tam roi tong tien
 Đối tượng T. tại cơ quan Công an
Vụ lén chụp nữ giáo viên đang tắm xảy ra vào khoảng 19h30 tối ngày 9/6, khi chị L. đang tắm tại nhà tắm thuộc khu nội trú của trường thì phát hiện có người lạ dùng điện thoại đưa qua ô thông gió của nhà tắm để quay phim, chụp ảnh. Khi chị L. phát hiện thì đối tượng đã rời đi.
Đến ngày 27/7, chị L. nhận được một bức ảnh của mình đang trong tình trạng không mặc quần áo đứng trong nhà tắm từ tài khoản Facebook có tên là "Trần Linh". Kèm theo hình ảnh là lời đe dọa phải chuyển vào số tài khoản 3801215029005 mang tên Lê Linh Phương số tiền 4 triệu đồng.
Nếu chị L. không chuyển thì đối tượng sẽ đăng tải những hình ảnh của chị L. lên mạng xã hội. Vì lo sợ nên ngày 29/7, chị L. đã chuyển trước vào tài khoản nói trên 2 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của chị L., đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bố Trạch đã phối hợp điều tra, xác minh, thu thập các thông tin từ tài khoản Facebook của đối tượng đã nhắn cho chị L.
Sau 12 giờ đồng hồ điều tra đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi trên là H.T.Tùng (SN 1989, trú tại xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Hiện vụ lén chụp nữ giáo viên đang tắm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tung ảnh “giường chiếu” tống tiền người tình

Nguồn: ANTV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)