Pha Lê đã đập rất nhiều điện thoại khi bị quay lén trong bar

Google News

Ca sĩ Pha Lê cho biết đi ra đường đi chơi đặc biệt là ở bar không nên cho người lạ ngồi chung bàn.

Đối với người nổi tiếng, việc giữ hình ảnh đẹp là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, rất nhiều người luôn che kín người cẩn thận mỗi khi đi chơi. Bởi chỉ cần một hình ảnh xấu được chụp lén bởi người khác là có thể khiến sự nghiệp của người nổi tiếng bị hủy hoại.

Mới đây, Pha Lê lên tiếng chia sẻ không nên cho người lạ ngồi chung bàn khi đi bar: "Ra đường đi chơi tốt nhất là đừng bao giờ cho người lạ ngồi chung bàn, đó là lí do khá nhiều người không ưa mình vì mình hơi gay gắt chút xíu việc này. Nếu tôn trọng nhau, biết tính nhau thì trước khi đi có thể báo trước "hôm nay tớ có anh/chị/bạn có thể đi chơi cùng được không?" (Đương nhiên bạn mình sẽ tự đánh giá xem người khách đó có hợp gu với mình không nữa) bởi đó là cuộc chơi của mình, mình muốn thoải mái tự do nhất nên nếu không hợp dễ bị tuột mood gãy cánh lắm!

Mình đi bar bao nhiêu năm nay, nhất là lúc hơi say say càng kị có người lạ vào bàn, mình cũng không nhớ đập bao nhiêu cái điện thoại rồi vì phát hiện bị quay lén... Dù chưa biết mục đích là gì nhưng đời tư người khác là cấm được xâm phạm đặc biệt nghệ sĩ hay bị soi nữa. Ai cũng có 1 mảng không gian rất riêng, họ làm gì đi đâu họ đủ lớn để chịu trách nhiệm! Phải tin nhau lắm mới cho chơi chung vậy mà bị đâm lén sau lưng chắc đau thiệt đau... Đây cũng là bài học lớn cho nghệ sĩ, thôi thì trước khán giả phải thân thiện rồi thì khúc nào cá nhân không cần thiết phải xởi lời, cứ quyết liệt và rõ ràng nếu thấy không tin tưởng người nào đó thì không chơi, có vậy thôi! Thà thế đi còn hơn tới lúc bị hại ngẩng mặt không biết trách ai... 1 ngày buồn cho người bạn mình quý".

Pha Le da dap rat nhieu dien thoai khi bi quay len trong bar

Pha Lê cho biết đã đập nhiều chiếc điện thoại vì bị quay lén khi đi bar.

Pha Le da dap rat nhieu dien thoai khi bi quay len trong bar-Hinh-2

Ca sĩ Pha Lê

Qua chia sẻ của Pha Lê khiến nhiều người liên tưởng đến một nam diễn viên bị lộ hình ảnh sử dụng chất cấm đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Pha Le da dap rat nhieu dien thoai khi bi quay len trong bar-Hinh-3

Hình ảnh một nam diễn viên sử dụng chất cấm đang khiến dư luận xôn xao.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)