Lễ 49 ngày của bé gái bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong

Google News

'Thời gian thì trôi nhanh quá, mà nỗi đau thì dường như mới chỉ ngày hôm qua phải không?', chị T.L, bác của cháu V.A nghẹn ngào.

Tháng 1/2021, sự việc của bé V.A (8 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đã nhận được sự quan tâm từ dư luận. Tròn 49 ngày mất của bé V.A, gia đình đã tổ chức lễ cầu siêu cho cháu bé tại chùa Tường Nguyên (quận 4).
Vào ngày lễ cầu siêu, gia đình của cháu V.A từ Vũng Tàu cũng đã lên tham dự. Chị T.L, bác của cháu V.A nghẹn ngào: "Hôm nay gia đình làm lễ 49 ngày cho con. Từ hôm qua, ở một số nơi trên trái đất cũng đã tổ chức cầu siêu cho con rồi. Thế giới thật ấm áp và tình người thì bao la đến nhường nào.
Le 49 ngay cua be gai bi
 
Mẹ V.A gần 10 giờ đêm còn nhắn cho tôi, nói em vừa đi cắm hoa cho con về. Thương con bao nhiêu tôi thương mẹ H. bấy nhiêu. Nhưng tôi biết con đã đến được nơi hạnh phúc, vui vẻ rồi và mẹ con cũng tin thế. Vậy là đủ rồi! Việc còn lại là đợi thêm chút thời gian nữa, điều tra cặn kẽ để xét xử công bằng, những kẻ làm con đau chắc chắn không thể thoát tội được. Gia đình tôi luôn tin là thế.".
Đồng thời, chị T.L cũng cho biết trong thời gian qua, nhiều người viết bài chia sẻ về V.A đã bị hack Facebook. "Nhưng họ vẫn ngày ngày cầu nguyện, viết bài, đăng bài, quan tâm hỏi han vụ án đến đâu rồi. Ngày đầu tiên chính thức đi làm trở lại, cũng là ngày cúng thất tuần cho con. Thời gian thì trôi nhanh quá, mà nỗi đau thì dường như mới chỉ ngày hôm qua...".
Hiện tại, gia đình cháu V.A nhờ luật sư hỗ trợ pháp lý cho vụ án gây xôn xao dư luận.
Theo Khải Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)