Lái xe nghi ngáo đá gây náo loạn phố Thụy Khuê - Hà Nội

Google News

Sau khi gây tai nạn, tài xế (nghi ngáo đá) cố tình điều khiển phương tiện bỏ chạy bất chấp sự có mặt của đông đảo người dân và lực lượng chức năng tại hiện trường.

Khoảng 12h20 ngày 16/9 tại phố Thụy Khuê (đoạn chợ Bưởi), quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô của hãng Beijing chưa đăng ký và nhiều phương tiện khác.
Lai xe nghi ngao da gay nao loan pho Thuy Khue - Ha Noi
Sau khi gây tai nạn, lái xe vẫn cố tình rồ ga bỏ chạy. 
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên trên, chiếc xe ô tô màu đen hiệu Beijing (không có biển số, nghi chưa đăng ký) xảy ra va chạm một xe ô tô khác đi ngược chiều. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe bị gãy trục trước, không thể di chuyển được.
Song, thay vì xuống xe khắc phục sự cố, lái xe ô tô vẫn cố tình điều khiển phương tiện, rồ ga bỏ chạy. Nhiều người dân trong khu vực chứng kiến hết sức bất bình, đã vây quanh chiếc xe, yêu cầu người điều khiển phương tiện xuống xe giải quyết vụ việc.
Lai xe nghi ngao da gay nao loan pho Thuy Khue - Ha Noi-Hinh-2
 Lực lượng chức năng có mặt yêu cầu lái xe xuống làm việc nhưng tài xế không chấp hành.
Lai xe nghi ngao da gay nao loan pho Thuy Khue - Ha Noi-Hinh-3
Người dân phải dùng gạch đập vỡ cửa kính để lôi lái xe ra ngoài. 
Tuy nhiên, lái xe vẫn rồ ra, nhiều lần suýt tông vào nhiều ngôi nhà mặt phố. Thậm chí, khi lực lượng chức năng có mặt, lái xe vẫn cố thủ trong xe, rồ ga bỏ chạy nhưng bất thành.
Trước sự ngoan cố của của lái xe, người dân trong khu vực và các lực lượng chức năng đã dùng gạch đập vỡ cửa kính, đưa lái xe ra ngoài.
Lai xe nghi ngao da gay nao loan pho Thuy Khue - Ha Noi-Hinh-4
Công an phối hợp cùng người dân đưa tài xế ra ngoài. 
Lai xe nghi ngao da gay nao loan pho Thuy Khue - Ha Noi-Hinh-5
Tài xế có biểu hiện không bình thường, nghi ngáo đá. 
Tại thời điểm trên, người điều kiển phương tiện được xác định là một nam thanh niên khoảng 25 – 30 tuổi. Có biểu hiện không được tỉnh táo, nghi ngáo đá. Trong xe, còn có một phụ nữ ngồi bên ghế phụ.
Hiện, cả lái xe và người phụ nữ ngồi trong xe đã được đưa về trụ sở Công an phường Bưởi để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời quý độc giả xem video vụ việc: Lái xe ô tô nghi ngáo đá “đại náo” phố Thụy Khuê

Nguồn: Facebook


Hiểu Lam - Nguyễn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)