Kỷ luật cô giáo đánh học sinh thâm tím người ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Kiêu Kỵ (xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) chính thức kỷ luật cô giáo đánh học sinh thâm tím người.

Liên quan đế sự việc cô giáo đánh học sinh thâm tím người, xảy ra ở trường Tiểu học Kiêu Kỵ (xã Kiệu Kỵ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội), chiều ngày 7/5, trao đổi với PV bà Nguyễn Thị Duyên – Hiệu trưởng trường Tiểu học Kiêu Kỵ - cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã tiến hành kỷ luật cảnh cáo cô Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1987) – người đã đánh học sinh lớp 1G Vũ Thế T. Đồng thời, cô H. cũng thôi giữ công tác chủ nhiệm lớp 1G.
 Hình ảnh học sinh T. bị cô giáo H. đánh thâm tím trước đó.
Theo bà Duyên, thì vụ việc xảy ra tại nhà trường là vô cùng đáng tiếc, ngoài ý muốn và làm ảnh hưởng tới sức khỏe tâm lý của học sinh, cũng như các hoạt động của nhà trường.
Trước đó, trao đổi với PV Kiến Thức, bà Nguyễn Thị Duyên cho biết, sự việc xảy ra vào tiết học chiều ngày 2/5, cô H. đang cho các học sinh lớp 1G ôn bài để chuẩn bị thi, nhưng khi cô giảng thì cháu T. không hiểu. Trong lúc bộc phát, nóng giận thiếu bình tĩnh, cô H. có đánh học sinh T. vào vai.
 Trường tiểu học Kiêu Kỵ nơi xảy ra sự việc.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía nhà trường đã cùng cô giáo H. đến gia đình hỏi thăm sức khỏe cháu T. Cô giáo H. đã bày tỏ xin lỗi với gia đình, cùng học sinh về sự việc đáng tiếc. Phía gia đình mong muốn giải quyết nội bộ, nhắc nhở cô giáo rút kinh nghiệm tuy nhiên quan điểm nhà trường là không bao che, sẽ báo cáo cấp trên và xem xét xử lý theo đúng quy định”, bà Duyên thông tin.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)