Bí ẩn thi thể cô gái 16 tuổi phân hủy dưới ao nước

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể cô gái được phát hiện dưới ao nước trong tình trạng đang phân hủy mạnh, quần áo vẫn mặc trên người, không có dấu hiệu thương tích. Danh tính nạn nhân sau đó đã được nhận diện, nhưng nguyên nhân cái chết vẫn cần phải làm rõ.

Trưa ngày 7/5, trao đổi với PV về vụ việc phát hiện thi thể cô gái phân hủy mạnh nằm dưới ao nước, lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) - cho biết: Chiều ngày 6/5, Công an xã nhận được thông tin về việc người dân thôn My Điền 1 phát hiện thi thể một cô gái nổi tại ao nước thuộc địa bàn thôn.
Ngay sau đó, công an xã Hoàng Ninh đã tới hiện trường đưa thi thể lên bờ và báo Công an huyện Việt Yên vào cuộc khám nghiệm, điều tra.
Danh tính thi thể sau đó được xác định là chị N.L. (SN 2000, quê ở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang). L. là công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp ở huyện Việt Yên.
 Hiện trường vụ việc.
“Khi phát hiện, thi thể cô gái 16 tuổi đã bắt đầu có dấu hiệu phân hủy nhưng quần áo vẫn mặc nguyên vẹn, bên ngoài thi thể không có dấu hiệu bất thường. Trên người cô gái không có giấy tờ tùy thân, nhưng người nhà cô gái đã tới nhận diện”, lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh thông tin.
Trong khi đó, lãnh đạo Công an huyện Việt Yên cho biết, cơ quan điều tra chưa phát hiện dấu hiệu hình sự như giết người, hiếp dâm trong cái chết của chị L.
Bảo Ngân

Bình luận(0)