Hà Nội: GV trường Tiểu học Kiêu Kỵ bị tố đánh học sinh lớp 1 thâm tím cơ thể

Google News

(Kiến Thức) - Một học sinh lớp 1, trường Tiểu học Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) được cho là bị giáo viên chủ nhiệm đánh thâm tím khắp cơ thể đang gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 3/5, phản ánh đến báo điện tử Kiến Thức, chị Nguyễn Kiều Vân (SN 1976, ở thôn Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) cho biết, gia đình chị đang vô cùng bức xúc về việc con trai là cháu Vũ Thế T. (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Kiêu Kỵ) cho là bị cô H. - giáo chủ nhiệm đánh thâm tím cơ thể.
Cháu T. quá sợ hãi về không dám nói với gia đình, chỉ khi bố cháu tắm mới phát hiện ra.
 Hình ảnh cháu T. bị cô giáo đánh thâm tím khắp cơ thể.
Kể lại sự việc với PV Kiến Thức, chị Vân cho hay: "Chiều qua (2/5), lúc cháu đi học về chồng tôi tắm cho cháu nhìn thấy các vết thâm tím khắp người. Hỏi cháu, mới đầu cháu nói bị muỗi đốt, nhưng sau khi bố cháu gặng hỏi mãi cháu mới cho biết bị cô giáo dùng thước kẻ đánh.
Đây là lần thứ 2 cháu bị cô H. đánh. Trước đó cháu từng bị cô H. dùng thước kẻ vụt vào tay chảy máu do không biết trình bày bài. Khi tôi đến hỏi thì cô giáo nói xin lỗi vì nóng giận, không kiềm chế được.
Còn lần này, thực sự tôi vô cùng bức xúc. Mà không phải mỗi cháu nhà tôi, tôi cũng nghe nhiều cháu khác bị cô giáo đánh nhưng phụ huynh khác sợ, không dám lên tiếng".
Theo chị Vân, sáng ngày 3/5 chị đã lên gặp lãnh đạo nhà trường để phản ánh sự việc học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh. Chị Vân đã được Hiệu phó nhà trường thông báo chiều mai (tức ngày 4/5), cấp trên sẽ xuống để làm việc với nhà trường và mời gia đình chị Vân lên phối hợp giải quyết.
"Gia đình chúng tôi chưa viết đơn gửi cơ quan chức năng vì vẫn hoang mang lo sợ quá", chị Vân giãi bày.
Liên quan đến phản ánh của chị Vân, trong chiều ngày 3/5, PV Kiến Thức đã nhiều lần liên lạc cùng lãnh đạo trường Tiểu học Kiêu Kỵ để xác minh thông tin, tuy nhiên mặc dù chuông điện thoại của Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kiêu Kỵ reo nhưng nhưng không ai nghe máy.
Tiếp tục liên hệ với ông Hoàng Việt Cường - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm, PV Kiến Thức được ông Cường cho biết đơn vị chưa tiếp nhận được thông tin. Khi nghe PV phản ánh thông tin, ông Cường khẳng định sẽ ngay lập tức cho kiểm tra, nếu sự việc diễn ra như trên sẽ có hình thức xử lý với nhà trường và giáo viên theo đúng quy định của pháp luật.
Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)