Kinh hoàng: Thiếu nợ tiền, gái trẻ bị hành hung...cắt lỗ tai

Google News

Chỉ vì thiếu nợ tiền, đám thanh niên đã vây đánh dã man cô gái trẻ rồi dùng dao cắt lỗ tai trái, thậm chí còn chích điện. Cả băng nhóm này đã bị bắt để điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ việc gái trẻ bị cắt lỗ tai trừ nợ được tờ ANTĐ thông tin:
Ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã bắt giữ Hoàng Thị Thanh Hải (29 tuổi) và Nguyễn Đức Cường (29 tuổi, ngụ Chơn Thành) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.
 Ảnh minh họa.
Theo cơ quan Công an: Lúc 20h ngày 22/3, Hải, Cường đồng bọn đến nhà Lê Văn A. (24 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) gặp chị Phan Thị Cẩm H. (28 tuổi, bạn gái A) để đòi số tiền 20 triệu đồng mà chị H. nợ Cường trước đó. Do không có tiền trả nên Hải xông vào đánh chị H. thì A. can ngăn. Lúc này, đồng bọn của Hải và Cường (khoảng 8 người chưa rõ danh tính) vô cớ dùng mã tấu chém vào người Trần Thế Cảnh (21 tuổi, ngụ thị trấn Chơn Thành) đang chơi ở nhà A. nhưng không trúng.
Sau đó, nhóm của Hải và Cường khống chế chị H. cùng A. lên xe máy chở đến quán cà phê Hoa Nắng (ấp 2, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành). Do quán có nhiều khách nên nhóm Hải tiếp tục chở chị H. vào lô cao su tại ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) rồi dùng súng điện chích điện vào người H. và A. Đồng thời, dùng dao cắt lỗ tai trái của chị H. nhưng chưa đứt. Đến 0h ngày 23/3, nhóm của Hải và Cường bỏ đi. Chị H. và A. đã đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (Bình Dương) để điều trị.
Theo M.Thùy-T.Thành/ ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)