Khởi tố vụ chìm tàu ở Gành Hào

Google News

Ngày 8/4, Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) khởi tố vụ án liên quan đến vụ chìm tàu trên sông Gành Hào khiến 3 người chết và mất tích.

Ngoài tài công, nhà chức trách thống kê anh Nam chở theo 40 người. Nữ sinh 19 tuổi mất tích vẫn chưa được tìm thấy.
Ngày 8/4, Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) khởi tố vụ án liên quan đến vụ chìm tàu trên sông Gành Hào khiến 3 người chết và mất tích. Tài công Doãn Thanh Nam (35 tuổi, con của chủ tàu mang số hiệu BL 932322) đã bị tạm giữ hình sự về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy.
Khoi to vu chim tau o Ganh Hao
 Anh Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Tân.
Theo nhà chức trách, ngày 6/4, tại thị trấn Gành Hào có lễ hội Nghinh Ông. Khi đoàn tàu ra biển rước "Ông", một số ngư dân gần cửa biển đã bố trí phương tiện để tham gia cùng đoàn.
Trong đó, ghe của một phụ nữ ở Gành Hào mang số hiệu BL 932322 được con trai là Doãn Thanh Nam cầm lái. Anh này chở theo 40 người và bị lật tại ấp 4, thị trấn Gành Hào khiến 2 nữ sinh thiệt mạng. Ngoài ra, còn có 19 người điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh Bạc Liêu, số còn lại sức khỏe ổn định nên đã tự về nhà.
Đến chiều 6/4, nhà chức trách xác định một cô gái 19 tuổi đi trên chiếc tàu bị chìm và mất tích là Lưu Thị Mỹ Duyên (ngụ ấp 1). Sau hai ngày quần đảo trên sông từ cảng cá Gành Hào đến cửa biển, đến 11h30 ngày 8/4, lực lượng cứu nạn vẫn chưa tìm được Duyên.
Theo Việt Tường/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)