Khởi tố sát nhân giết người hàng loạt ở Vĩnh Phúc

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin từ Phòng CSHS - CA TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội), sát nhân giết người hàng loạt ở Vĩnh Phúc về hành vi giết người.

Cụ thể, đối tượng Bình đã ra tay sát hại 3 người, 1 người bị thương trên địa phận Vĩnh Phúc và Hà Nội. Ngoài tội danh Giết người, sát nhân giết người hàng loạt ở Vĩnh Phúc còn bị khởi tố về tội Cướp tài sản, gây ra trong quá trình lẩn trốn.
Khoi to sat nhan giet nguoi hang loat o Vinh Phuc
Đỗ Văn Bình bị khởi tố về hành vi giết người và cướp tài sản. 
Trước đó, tại cơ quan công an, Đỗ Văn Bình khai nhận toàn bộ toàn bộ hành vi giết người do mâu thuẫn.
Vào ngày 15/5, Bình đã bị 2 người là Hà Văn Hưng (SN 1985, trú tại xã Chu Phan, Mê Linh) và Đoàn Văn Tùng (SN 1996, ở xã Vạn Yên, Mê Linh, Hà Nội) dùng hơi cay, gậy bóng chày đánh bị thương do va chạm giao thông. Bình sau đó đã rủ 2 người này đi uống bia và hát karaoke để hòa giải, nhưng bị 2 người này vòi thêm 10 triệu. Bị dồn nén khi vừa bị đánh, vừa bị mất tiền, Bình đã lấy dao bầu giết cả Hưng và Tùng.
Mời quý vị xem video: Hành trình giết người hàng loạt của đối tượng Đỗ Văn Bình tại Hà Nội và Vĩnh Phúc

Nguồn ANTV

Biết không còn lối thoát vì hành vi giết người, Bình lẩn trốn, tiếp tục nhắm đến Trần Thị Thư (SN 1989, trú tại xã Yên Phương, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) và Nguyễn Thị Thảo (SN 1983, ở xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Hai phụ nữ này đều từng có quan hệ nam nữ với Bình, và Bình cho rằng 2 người này là "bạc tình". Hậu quả, sát nhân giết người hàng loạt giết chị Thư tử vong, chị Thảo bị đâm chém trọng thương.
Trong thời gian tìm chị Thư để trả đũa, Bình đã cướp 1 taxi và mượn xe máy từ 1 quán ăn.
Khi bị bắt ngày 17/5, Bình đang trong quá trình đến huyện Phổ Yên (Thái Nguyên) để "xử lý" 1 người đàn ông khác do bị người này đánh cách đây 8 năm.
Hiện vụ sát nhân giết người hàng loạt ở Vĩnh Phúc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)