Thi thể vùi trong bê tông: Bất ngờ với kết quả khám nghiệm tử thi

Google News

(Kiến Thức) - Theo kết quả khám nghiệm, thi thể nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) bị bầm, tụ máu ở hai bên cổ và lớp da vùng ngực. Kết quả này "tố cáo" lời khai của nhóm nghi can cho rằng nạn nhân chết do nhảy lầu tự tử.

Ngày 20/5, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bình Dương cho biết đã có báo cáo ban đầu gửi đến VKSND tối cao khi quyết định khởi tố vụ án “Giết người”, phi tang thi thể vùi trong bê tông xảy ra tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Thi the vui trong be tong: Bat ngo voi ket qua kham nghiem tu thi
Lời khai của các nghi phạm hoàn toàn khác với kết quả khám nghiệm tử thi. 

Theo đó, 4 nghi phạm bị khởi tố gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương), còn một người nữa đã bỏ trốn.

Bước đầu tại cơ quan điều tra nghi phạm Thảo khai rằng nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) nhảy lầu tự tử tại một khách sạn sang trong ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu do bị “phần quỷ” nhập vào.

Tuy nhiên, khi khám nghiệm thi thể nạn nhân lại được tìm thấy trong thùng nhựa bọc nilon bỏ trong thùng nhựa, ướp xác trà tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cho thấy hai bên cổ của nạn nhân Linh có dấu hiệu bầm, tụ máu và lớp da vùng ngực cũng tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng.

Tình tiết này được xem là bất thường, khó có khả năng xảy ra đối với một nạn nhân té lầu. Như vậy, lời khai của nghi phạm không trùng khớp với kết quả khám nghiệm.

Thi the vui trong be tong: Bat ngo voi ket qua kham nghiem tu thi-Hinh-2
 Kết quả khám nghiệm, thi thể nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) bị bầm, tụ máu ở hai bên cổ và lớp da vùng ngực. Kết quả này "tố cáo" lời khai của nhóm nghi can cho rằng nạn nhân chết do nhảy lầu tự tử. 

Đối với nạn nhân thứ 2 là Trần Trí Thành thì kết quả khám nghiệm trùng khớp với lời khai của các nghi phạm. Nạn nhân được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể bị đâm bằng vật sắc nhọn. Theo lời khai nghi phạm khai, Thành bị Thảo và Hà dụ châm cứu rồi chích điện bằng bình ắc-quy rồi siết cổ dẫn đến chết. Sau đó bỏ xác vào thùng nhựa đổ bê tông lên để phi tang, nhưng do thi thể trương phình nên dùng dao đâm cho xẹp xuống.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh hiện trường vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Nguồn ANTV

Hiện cơ qna CSĐT đang tiếp tục thẩm vấn, lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án của các nghi phạm. Ngoài ra còn làm rõ vai trò của nghi phạm Hoa và Hạnh trong vụ án.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng mở rộng điều tra xem có thêm đồng phạm giúp sức hay không, vì 2 nạn nhân là nam giới với độ tuổi còn khoẻ , nên khó có thể bị nhóm nữ nghi phạm ra tay một cách dễ dàng như thế.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ 2 xác người trong khối bê tông ở Bình Dương.

An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)