2 thi thể vùi trong bê tông: Nạn nhân bán nhà để tu luyện

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình nạn nhân vụ 2 thi thể bị vùi trong bê tông đã từ Nghệ An vào Bình Dương để làm các thủ tục xác nhận thân nhân sau khi cơ quan điều tra thông báo danh tính. 

Sáng 20/5, ông Trần Đức Giáp (50 tuổi) cùng cháu tên Trần Hồng Quân lên Công an tỉnh Bình Dương làm việc để xác định nạn nhân tên Trần Đức Linh, 1 trong 2 nạn nhân vụ xác người đổ bê tông trong căn nhà tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

2 thi the vui trong be tong: Nan nhan ban nha de tu luyen
 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo ông Giáp, qua kiểm tra dấu vân tay, công an xác nhận nạn nhân Linh chính là người thân trong gia đình. Do lời khai các nghi phạm có một số mâu thuẫn, công an giữ xác lại để làm rõ thêm một số chi tiết và bàn giao lại gia đình đưa về quê vào ngày mai.

“Đúng là anh trai tôi thật rồi. Từ khi rời quê hương đi biền biệt, tôi cứ nghĩ anh trai đang làm việc ở mảnh đất nào đó chưa có điều kiện về thăm quê. Nay nhận hung tin này, tôi quá đau buồn, anh trai đã bỏ tôi và các con ra đi thật rồi”, ông Giáp nói rồi òa khóc.

2 thi the vui trong be tong: Nan nhan ban nha de tu luyen-Hinh-2
Thi thể trong thùng nhựa có ướp trà chính là của nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An). 

Cũng theo ông Giáp, ông Linh có hai người con. Con trai đầu 25 tuổi và con gái 16 tuổi. Sau khi đi xuất khẩu lao động hơn 10 năm tại Ukraine về quê, ông bắt đầu luyện một môn phái (chưa được pháp luật công nhận) và có một số người khác ở địa phương theo học.

Cuộc sống gia đình không hạnh phúc, năm 2015 ông Linh li dị vợ. Tháng 2/2018, ông bán nhà, ôm tiền và xe ra đi biền biệt mất liên lạc với gia đình.

“Tôi mới gọi về gia đình ở quê thông báo chuẩn bị lo hậu sự cho anh trai. Công an bàn giao lúc nào, tôi chuyển về liền khi ấy" - ông Giáp nói.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ 2 xác người trong khối bê tông ở Bình Dương.

>>> Xem thêm video: Hiện trường vụ 2 xác chết trong khối bê tông

Nguồn ANTV


Trao đổi với chúng tôi ông Trần Đức Giáp (50 tuổi) cho biết mới từ Nghệ An vào tới Bình Dương vào tối 19/5.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)