Khởi tố nam thanh niên mâu thuẫn tình ái ra tay giết bạn gái

Google News

Do níu giữ tình cảm không được, Vũ đã ra tay giết bạn gái xinh đẹp rồi treo cổ tự tử nhưng bất thành. Việc Vũ sát hại bạn gái ở Thái Nguyên khiến gia đình đối tượng và hàng xóm bất ngờ.

Ngày 10/3, Công an TP Thái Nguyên cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Triệu Thế Vũ (SN 1994, trú tại xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Cũng theo một đại diện lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên, sau khi hoàn tất hồ sơ, Cơ quan Cảnh sát điều tra sẽ chuyển hồ sơ đối tượng tới Công an tỉnh Thái Nguyên để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Triệu Thế Vũ là nghi phạm dùng búa sát hại chị T.N.D. (SN 1997, ở Bắc Ninh) tại địa bàn tổ 10, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên hôm 6/3 vừa qua.

Một cán bộ Công an TP Thái Nguyên cho biết, nguyên nhân Vũ giết bạn gái là do mâu thuẫn trong tình yêu. Vũ khai đối tượng và chị D. có quan hệ yêu đương. Nhưng sau đó hai người chia tay nên nảy sinh mâu thuẫn. Từ đây, Vũ sát hại chị D. rồi tự sát.

 Do mẫu thuận trong chuyện tình cảm, Vũ đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử

Một lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc cho biết, ngày 7/3, công an xã đã được Công an TP.Thái Nguyên liên hệ xác minh nhân thân của Triệu Thế Vũ vì đối tượng liên quan tới vụ án giết người. Cơ quan điều tra đã thông báo quyết định bắt bị can để điều tra.

Theo lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc, việc Vũ sát hại bạn gái ở Thái Nguyên khiến gia đình đối tượng và hàng xóm bất ngờ bởi quá trình sinh sống ở địa phương Vũ là người lầm lì, ít nói, chưa có tiền án tiền sự và không xích mích với ai bao giờ.

Trước đó, chiều 6/3, tại phường Quang Trung, TP Thái Nguyên xảy ra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng, chị T.N.D. được phát hiện chấn thương nặng vùng đầu tử vong.

Sau đó, Vũ đã viết thư tuyệt mệnh để lại và dùng khăn len buộc vào chấn song cửa sổ rồi thòng cổ để tự sát. Tuy nhiên, do cửa sổ thấp nên Vũ không chết.

Sợ hãi, Vũ nhắn tin cho bạn của chị D. gọi người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cô gái trẻ đã tử vong.

Theo Xuân Thủy/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)