Hố tử thần ở Quảng Ninh: Dân lo, Chủ tịch phường "thờ ơ"

Google News

(Kiến Thức) - Một miệng “hố tử thần” bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà khiến người dân lo lắng nhưng thật bất ngờ khi Chủ tịch phường cho biết, không ảnh hưởng gì đâu.

Khoảng 19h20 ngày 5/4, tại trước số nhà 218 Cao Sơn (phường Cẩm Sơn, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) xuất hiện hố tử thần khiến một người dân bị và 2 xe máy bị rơi xuống.
Tại hiện trường, hố rộng khoảng hơn 10m2, có chỗ rất sâu và đang có chiều hướng mở rộng, khi xuất hiện và sụt lún đã khiến 1 người dân rơi xuống và bị thương nhẹ đã được kéo lên, 2 xe máy rơi xuống đã kéo được một xe, còn một xe mất hẳn.
Ho tu than o Quang Ninh: Dan lo, Chu tich phuong
 "Hố tử thần" xuất hiện trên phố Cao Sơn khiến người dân lo lắng. Ảnh: May Cô Dương.
Ngay sau khi xuất hiện hố tử thần, người dân đã báo chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường để đảm bảo an toàn và trong khi tiến hành lấp hố tử thần thì bất ngờ một xe cẩu cũng bị sụt xuống khiến công tác cứu hộ và san lấp càng gặp khó khăn hơn.
Trao đổi với PV Kiến Thức sáng 6/4, Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn – ông Phạm Huy Hoàng cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, phường đã cử lực lượng xuống hiện trường và tiến hành lấp đất đổ vào điểm sụt lún.
Ho tu than o Quang Ninh: Dan lo, Chu tich phuong
Trong khi tiến hành lấp hố tử thần thì bất ngờ một xe cẩu bị sụt xuống, lực lượng chức năng phải dùng xe cứu hộ để kéo lên. Ảnh: May Cô Dương.
“Việc xuất hiện điểm sụt lún này không ảnh hưởng gì cả. Nguyên nhân từ trước đến nay thành phố đã mời các nhà khoa học về và họ nói nguyên nhân do hoạt động địa chất”, ông Phạm Huy Hoàng cho biết.

Bí thư Thành ủy Cẩm Phả - ông Vũ Quyết Tiến cho biết, khi xảy ra việc sụt lún, lực lượng chức năng ở TP Cẩm Phả đã xuống hiện trường để xem xét cụ thể.

“Đến khoảng 1h sáng 6/4, đã xử lý xong hết, phường đã tiến hành lấp đất lên điểm sụt lún. Nguyên nhân thì phải có thời gian mới làm rõ được”, ông Vũ Quyết Tiến cho hay.

Hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân việc sụt lún này.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)