Bí ẩn thi thể trong bụi cây phân hủy nhiều ngày ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Lai lịch thi thể trong bụi cây ven đường Chu Huy Mân (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) là một thanh niên sinh năm 1988, có gia đình và hai con tuy nhiên người vợ đã bỏ đi.

Khoảng 9h sáng nay (23/7) một số người kinh doanh buôn bán bên vệ ngã tư đường Chu Huy Mân – Vân Đồn (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc ven đường Chu Huy Mân liền tới kiểm tra, thì phát hiện thi thể trong bụi cây đang phân hủy. 

Công an khám nghiệm hiện trường. 
Nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà và các cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh sự việc, lấy lời khai nhân chứng. Sự việc thu hút sự quan tâm, tò mò của hàng trăm người dân.
Rất đông người dân tập trung theo dõi. 

Sáng cùng ngày, một số người đã đến hiện trường nhận diện thi thể phân hủy trong bụi cây. Qua đó, cơ quan chức năng sớm xác định lai lịch nạn nhân là Lê Văn Hoàng (SN 1988, ngụ đường Nguyễn Địa Lô, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Được biết, nạn nhân đã có gia đình và 2 con. Vợ nạn nhân đã bỏ đi khỏi nhà. Theo người thân nạn nhân, trước đó anh Hoàng bị tai nạn ngã xe máy, nhập bệnh viện sau đó trở về nhà.

Cơ quan điều tra công an quận Sơn Trà vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân thanh niên tử vong trong bụi cây.

Thanh Hải

Bình luận(0)