Hàng loạt lãnh đạo Đà Nẵng bị phê bình vì... trốn họp

Google News

(Kiến Thức) - Ngay tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng chỉ đạo bộ phận văn phòng soạn thảo ngay văn bản phê bình nóng Giám đốc sở Xây dựng.

Nguyên nhân là do Giám đốc sở Xây dựng TP Đà Nẵng, ông Phạm Việt Hùng đã không có mặt tại hội nghị “Tổng kết công tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao TP Đà Nẵng từ năm 1998 đến nay” diễn ra vào sáng 12/3, mặc dù ông Hùng đã cử Trưởng phòng Tổ chức của sở này đi dự thay.
Tuy nhiên, Thành ủy Đà Nẵng xác định đây là một hội nghị đặc biệt quan trọng của thành phố nhằm đánh giá thực trạng nguồn nhân lực chất lượng cao, chỉ ra những mặt đã đạt được và hạn chế, khuyết điểm để có biện pháp điều chỉnh kịp thời, do đó việc cử một trưởng phòng đi dự thay là không được chấp nhận.
 Ông Trần Thọ chỉ đạo phê bình nóng Giám đốc sở Xây dựng vắng họp không có lý do
Trước đó, tại cuộc họp Hội đồng Kiến trúc – quy hoạch TP Đà Nẵng diễn ra vào ngày 10/1 vừa qua, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Trần Thọ và Chủ tịch UBND TP Văn Hữu Chiến cũng đã tỏ ra khá bực tức vì cuộc họp thiếu vắng nhiều Chủ tịch quận và Giám đốc một số Sở có liên quan.
Ngay trong cuộc họp này, lãnh đạo TP Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo bộ phận văn phòng ra ngay thông báo phê bình các Chủ tịch quận, Giám đốc Sở vắng mặt tại cuộc họp mà không có lý do, mặc dù họ có cử người đến họp thay nhưng người được cử đến lại không thể nắm bắt được quy hoạch kiến trúc, cũng không thể quyết định được các vấn đề liên quan đến kiến trúc – quy hoạch.
Vào tháng 2/2012, tại Hội nghị ATGT, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến cũng đã chính thức phê bình Chủ tịch UBND 7 quận, huyện gồm: Hải Châu, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Cẩm Lệ, Liên Chiểu và Hoà Vang vì không tới dự hội nghị.
Khắc Lịch

Bình luận(0)