Hàng loạt ki ốt đang cháy nổ dữ dội tại Lai Xá, Hoài Đức

Google News

(Kiến Thức) - Vào khoảng 19h15’ tối nay (27/9), một vụ cháy lớn xảy ra trên QL32 thuộc khu vực thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội khiến cho nhiều ki ốt bán hàng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Hang loat ki ot dang chay no du doi tai Lai Xa, Hoai Duc
 
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên có một ki ốt bán hàng bất ngờ bốc cháy, chỉ vài phút sau ngọn lửa lớn bùng phát dữ dội rồi cháy lan ra khu vực xung quanh và nhiều ki ốt bán hàng liền kề.
Một người đi đường cho biết, khu vực bốc cháy là một dãy ki ốt bán hàng gồm: Quán ăn vỉa hè, bán hàng tạp hoá. Khu vực này có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh làm cho nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Thời điểm cháy, người dân còn nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ trong đám cháy.
Ngay sau đó, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an, Cảnh sát PCCC đã đều động gần 10 xe cứu hoả tới hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông. Đồng thời, trực tiếp dập lửa giải cứu những người mắc kẹt ra ngoài.
Liên quan tới vụ cháy ki ốt trên, trao đổi nhanh với PV lãnh đạo UBND huyện Hoài Đức cho biết, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của huyện cùng ban chuyên trách lập tức tới hiện trường để hỗ trợ cứu hoả.
Hiện tại, các cơ quan chức năng đang phối hợp kiểm tra hiện trường để xác định nguyên nhân cụ thể và có đánh giá về thiệt hại. Bước đầu xác định đám cháy gây ảnh hưởng tới 4 cửa hàng, trong đó có 3 quán nhậu và 1 quán hát. Nhiều đồ đạc bị thiêu rụi.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)