Hai người tử vong khi sửa chữa trụ sở Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế

Google News

Vụ tai nạn xảy ra khi các công nhân tham gia sửa chữa tầng 4 của một nhà làm việc thuộc trụ sở Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế, khiến 2 người chết.

Chiều 31/10, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thừa Thiên Huế vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến hai người chết, một người bị thương.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 31/10, trong lúc đang thi công sửa chữa một số hạng mục của một tòa nhà thuộc trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, một số công nhân bị ngã từ giàn giáo tầng 4 xuống đất.
Hai nguoi tu vong khi sua chua tru so Tinh uy Thua Thien Hue
Ảnh: VOV 
Hậu quả khiến hai người tử vong gồm ông L. Q. Đ (SN 1968, trú tại xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy) và bà T. T. T (SN 1966, trú tại TP. Huế); 1 người khác bị thương là bà T. T. H (SN 1973, trú tại xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy). Nạn nhân bị thương đã được lực lượng y tế chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị trong tình trạng người tỉnh táo và tiếp xúc tốt.
Ngay sau khi vụ tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế; cấp ủy, chính quyền địa phương và các sở, ban, ngành của tỉnh đã kịp thời đến chia sẻ động viên gia đình các công nhân bị nạn.
 >>> Mời độc giả xem thêm video Tai Nạn Giao Thông Nghiêm Trọng 3 Người Tử Vong:

Nguồn: ANTV

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)