Hải Dương: Xuyên đêm tìm kiếm 3 mẹ con nữ giáo viên trên sông

Google News

Sáng ngày 9/5, các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 mẹ con nữ giáo viên nghi mất tích trên sông Thái Bình.

Sáng 9/5, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Trần Thế Tuyền - Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) cho biết, từ trưa ngày 8/5 đến thời điểm hiện tại, các đơn vị chức năng nỗ lực tìm kiếm tung tích 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non mất tích nghi ngã song Thái Bình nhưng chưa có kết quả.
“Sáng ngày 9/5, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành công tác tìm kiếm. Từ thời điểm nhận được tin báo về 3 mẹ con mất tích nghi ngã sông, các lực lượng như công an, đường sông, lực lượng địa phương, gia đình nạn nhân cùng với các phương tiện xuyên đêm tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy 3 mẹ con”, ông Tuyền thông tin.
Hai Duong: Xuyen dem tim kiem 3 me con nu giao vien tren song
 
Hai Duong: Xuyen dem tim kiem 3 me con nu giao vien tren song-Hinh-2
Lực lượng cứu hộ xuyên đêm tìm kiếm các nạn nhân trên sông Thái Bình. 
Ghi nhận của PV, xuyên đêm qua, hàng chục cán bộ cứu hộ, người nhà nạn nhân đã sử dụng phương tiện tìm kiếm tại khu vực sông Thái Bình, đoạn qua xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, nơi nghi 3 mẹ con mất tích nhưng chưa thấy. Tuy nhiên, do khúc sông rộng, gió lớn, nước chảy xiết nên đội thợ lặn gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm.
Nhiều người dân địa phương cũng thức xuyên đêm theo dõi việc tìm kiếm và mong may mắn sẽ đến với 3 mẹ con nữ giáo viên.
Hai Duong: Xuyen dem tim kiem 3 me con nu giao vien tren song-Hinh-3
 Chiếc xe đẩy trẻ em tại hiện trường.
Trước đó, sáng ngày 8/5, chị V.T.H.Th (sinh năm 1991, giáo viên 1 trường mầm non trên địa bàn huyện Cẩm Giàng, trú tại xã Cẩm Văn) cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo con lớn hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà. Khi đó, người thân nghĩ chị Th. đưa các con đi dạo như bình thường.
Đến 10h sáng, một số người quen, nhận được tin nhắn có đại ý giống như “tạm biệt” của chị Th. Khi đó, người nhà đổ xô đi tìm, phát hiện thấy dép, điện thoại, xe đẩy của 3 mẹ con ở sát ngay bờ sông Thái Bình. Đồng thời có dấu chân đi hướng về phía mép nước nên đi tìm kiếm và báo cáo chính quyền địa phương.
Ngay khi nhận được thông tin, công an huyện Cẩm Giàng phối hợp với lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã huy động nhiều thợ lặn cùng các phương tiện thuyền, ca nô để tìm kiếm tại khu vực sông Thái Bình gần vị trí phát hiện chiếc xe đẩy khi đặt ra tình huống xấu người mẹ trẻ đã mang theo hai con tự tử.
Hai Duong: Xuyen dem tim kiem 3 me con nu giao vien tren song-Hinh-4
 
Hai Duong: Xuyen dem tim kiem 3 me con nu giao vien tren song-Hinh-5
 
Hai Duong: Xuyen dem tim kiem 3 me con nu giao vien tren song-Hinh-6
Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm. 
Được biết, gia đình chị Th. kinh tế ổn định, trước đó mọi người không phát hiện biểu hiện gì bất thường của chị Th.
Hai Duong: Xuyen dem tim kiem 3 me con nu giao vien tren song-Hinh-7
Nhiều người dân theo dõi việc tìm kiếm. 
Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non.
>>> Mời độc giả xem thêm video Toàn cảnh vụ chìm cano ở biển Cửa Đại khiến 17 người chết và mất tích:

(Nguồn: Lao Động).


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)