Hải Dương: Lời khai lạnh người của nữ hung thủ đâm chết người trong vườn

Google News

Sau khi dùng tay phải đâm một nhát, sợ anh Thành không chết, Then đã rút dao khỏi người, sau đó đâm tiếp 02 nhát nữa.
 
 

Để làm rõ các tình tiết của vụ án giết người tại thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) vào ngày 24/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành thực nghiệm hiện trường.
Theo đó, những lời khai của đối tượng Then và những hành động thực nghiệm tại hiện trường đã trùng khớp với các tình tiết của vụ án.
Theo tài liệu, hung thủ của vụ án là Đinh Thị Then, sinh năm 1989, trú tại thôn Cáp, xã Hồng Dụ, Ninh Giang, làm nghề thu mua sắt vụn.
Do có mâu thuẫn cá nhân với anh Bùi Ngọc Thành (sinh năm 1979, trú tại thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa, Ninh Giang, làm nghề cai thầu xây dựng) nên đã bí mật tìm thông tin, địa chỉ nhà của nạn nhân.
Sau khi biết được thông tin địa chỉ của anh Thành, vào khoảng 5h30 ngày 24/10, hung thủ đã đi xe máy, bịt khẩu trang đến nhà anh rồi gọi anh Thành ra nói chuyện.
Tại đây hai bên đã xảy ra cãi vã, sau đó đối tượng Then đã dùng con dao gọt hoa quả mang sẵn trong người đâm 3 nhát vào người anh Thành.
Anh Thành chạy ra vườn thì gục ngã, sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Một số hình ảnh thực nhiệm hiện trường vụ án:
Hai Duong: Loi khai lanh nguoi cua nu hung thu dam chet nguoi trong vuon
 

Hai Duong: Loi khai lanh nguoi cua nu hung thu dam chet nguoi trong vuon-Hinh-2
 

Hai Duong: Loi khai lanh nguoi cua nu hung thu dam chet nguoi trong vuon-Hinh-3
 

Hai Duong: Loi khai lanh nguoi cua nu hung thu dam chet nguoi trong vuon-Hinh-4
 

Hai Duong: Loi khai lanh nguoi cua nu hung thu dam chet nguoi trong vuon-Hinh-5
 

Tại cơ quan Công an, khi điều tra viên hỏi về những nhát dao đâm vào người anh Thành, Then khai, sau khi dùng tay phải đâm nhát thứ nhất vào người anh Thành, sợ anh Thành không chết, Then đã rút dao khỏi người anh Thành sau đó đâm tiếp 02 nhát nữa vào người anh Thành.
Trong quá trình rút dao khỏi người anh Thành, phần lưỡi dao gọt hoa quả đã làm Then bị thương ở tay phải, sau đó Then đã phải đi khâu và điều trị vết thương tại một cơ sở y tế gần nhà.
Sau khi rời khỏi hiện trường, Then đã làm rơi một số vật dụng cá nhân tại hiện trường.
Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
Theo Nguyên Trung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)