Hà Tĩnh: Đối tượng đâm tử vong cụ ông 72 tuổi đã bị bắt

Google News

Sáng 3/6, Công an huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đang điều tra vụ án giết người. Nạn nhân là ông Hoàng Xuân L. (72 tuổi, trú tại thôn Trung Thành, xã Điền Mỹ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 2/6, do có mâu thuẫn từ trước với con trai của ông Hoàng Xuân L. nên nghi phạm Thái Văn Hậu (41 tuổi, hàng xóm) cầm dao qua nhà ông này để “nói chuyện”.

Ha Tinh: Doi tuong dam tu vong cu ong 72 tuoi da bi bat

Lực lượng chức năng bắt giữ, khống chế Thái Văn Hậu. Ảnh Hồ Thắng.

Con trai ông L. khi nhìn thấy Hậu cầm hung khí qua nhà mình thì nhanh chân bỏ chạy thoát thân. Thấy ông L. đứng trong nhà, Hậu dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hậu cầm con dao về nhà và tiếp tục dọa chém người dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm và bắt giữ nghi phạm gây án. Nghi phạm sau đó được đưa về trụ sở công an để điều tra về hành vi giết người.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Tiến Chương, Chủ tịch UBND xã Điền Mỹ cho biết, nghi phạm Hậu có tiền sử bị bệnh động kinh, trước khi dùng dao đâm chết cụ ông hàng xóm, Hậu có uống rượu.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng nêu trên đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem thêm video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang:

(Nguồn: THĐT)

Hữu Tôn

>> xem thêm

Bình luận(0)