Hà Nội: Căn nhà 5 tầng bốc cháy, 6 người may mắn thoát chết

Google News

 Đám cháy bốc lên từ căn nhà 5 tầng tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). May mắn, 6 người ở trong nhà đã nhanh chóng thoát ra ngoài an toàn.

Khoảng 15h20' ngày 21/2, tại căn nhà số 9, ngõ 2, phố Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xảy ra vụ hỏa hoạn. May mắn, 6 người trong căn nhà đã thoát ra ngoài, không gây thiệt hại về tính mạng.
Nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã huy động 1 xe chỉ huy và 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến làm nhiệm vụ cứu nạn và chữa cháy.
Ha Noi: Can nha 5 tang boc chay, 6 nguoi may man thoat chet
Hiện trường vụ cháy 
Thông tin ban đầu cho biết, khi xảy ra cháy, trong nhà có 6 người nhưng 5 người đã tự thoát nạn ra ngoài, còn 1 người bị mắc kẹt trong đám cháy. Tổ công tác mở lối tiếp cận, tìm kiếm người mắc kẹt phía trên tầng cao, lực lượng cứu nạn đã phát hiện nạn nhân bị ngạt khói trên tầng tum của ngôi nhà 5 tầng đã nhanh chóng chụp mặt nạ đưa xuống nơi an toàn để sơ cứu và bàn giao cho lực lượng y tế chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Đến 16h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.
Theo ghi nhận, đám cháy xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng có diện tích khoảng trên 60m2. Nhà xây dạng ống nên khi xảy cháy đã lan theo cầu thang bộ và khói thông lên theo giếng trời nhưng không có cửa thông khí ra ngoài nên đã gây ngạt khí và khói độc.
Nguyên nhân vụ cháy nhà tại quận Nam Từ Liêm đang được điều tra, làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cháy nhà ở An Giang khiến 1 người tử vong

Nguồn: THDT


 
Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)