Hà Nội: Bé 4 tuổi nhập viện khẩn sau giờ học ngoài trời ở trường

Google News

Trong lúc hoạt động ngoài trời trong khuôn viên Trường mầm non Đông La, một học sinh lớp 4 tuổi đã không may gặp nạn phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Chiều ngày 3/12, một lãnh đạo công an huyện Hoài Đức cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra sự việc xảy ra tại trường Đông La 2 (huyện Hoài Đức) khi một học sinh 4 tuổi không may bị nạn trong khuôn viên nhà trường phải nhập viện cấp cứu. Theo vị lãnh đạo này, hiện cơ quan công an vẫn chưa có kết luận điều tra cuối cùng.
Trước vụ việc trên, một lãnh đạo trường mầm non Đông La đã xác nhận có sự việc và cho biết sức khoẻ cháu bé cơ bản đã ổn. Khi sự việc xảy ra, nhà trường thường xuyên cập nhật tình hình, thăm hỏi động viên gia đình.
Ha Noi: Be 4 tuoi nhap vien khan sau gio hoc ngoai troi o truong
Cháu bé gặp nạn trong giờ hoạt động ngoài trời, lúc chơi cầu trượt ở trường. (Ảnh minh hoạ).
Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 30/11, thời điểm đó lớp học sinh gặp tai nạn được cô giáo cho ra hoạt động ngoài trời (trong khuân viên trường) và chơi cầu trượt. Do thời điểm này thời tiết se lạnh nên cháu bé bị nạn mặc áo khoác có cổ, quá trình chơi không may bị móc cổ áo vào khe hở đầu nối của cầu trượt nên xảy ra vụ việc.
Sau khi phát hiện, các bạn cùng lớp đã báo cô giáo đến xử lý và đưa học sinh gặp nạn đi cấp cứu. Cháu bé được chuyển lên BV Đa khoa Hà Đông cấp cứu. Sau đó gia đình đã chuyển cháu lên Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục điều trị.
Theo một lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, hiện cháu bé đang được theo dõi và điều trị tích cực. Tuy nhiên, phía bệnh viện không thể nói trước được điều gì, các bác sĩ đang dốc sức để điều trị cho cháu bé.
Theo Long Quyến / Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)