Tạm đình chỉ 3 CSGT bị tố đánh tài xế xe tải ở Bắc Giang

Google News

(Kiến Thức) - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã trực tiếp chỉ đạo đơn vị chức năng xác minh, làm rõ phản ánh 3 CSGT tại huyện Việt Yên dùng tay đánh người vi phạm.

Ngày 3/12, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an huyện Việt Yên cho biết, đã tạm đình chỉ công tác, không phân công nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đối với 3 cán bộ thuộc Đội CSGT - trật tự Công an huyện để xác minh việc 3 cán bộ này đã có hành vi, lời nói không đúng Điều lệnh CAND.
"3 cán bộ CSGT đã làm bản tường trình sự việc, người lái xe vi phạm cũng đã nhận lỗi của mình, không thắc mắc, khiếu nại gì", vi lãnh đạo Công an huyện Việt Yên nói.
Tam dinh chi 3 CSGT bi to danh tai xe xe tai o Bac Giang
 3 cán bộ CSGT huyện Việt Yên có hành vi lệch chuẩn điều lệnh CAND
Trước đó, ngày 29/11/2020, Tổ Cảnh sát giao thông Công an huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang tiến hành tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trên tuyến Quốc lộ 17, thuộc địa phận huyện Việt Yên (theo kế hoạch được lãnh đạo đơn vị phê duyệt) đã phát hiện xe ô tô tải BKS 98C - 120.98 có dấu hiệu vi phạm chở quá khổ, quá tải.
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra nhưng lái xe không chấp hành hiệu lệnh mà điều khiển xe bỏ chạy. Khi đến Km 72+200, đường Quốc lộ 17, xe ô tô trên rẽ trái chuyển hướng đi vào đường đê thuộc địa phận xã Việt Lập, huyện Tân Yên và vướng barie hạn chế chiều cao không di chuyển được lái xe mới dừng lại. Trong quá trình xử lý, 3 đồng chí trong Tổ công tác đã có lời nói, hành động vi phạm Điều lệnh CAND.
Cụ thể, 3 cán bộ cảnh sát giao thông là thiếu tá Hoàng Anh Cường, đại úy Tống Kiên Cường, thượng úy Đỗ Trọng Đại đã có lời nói không đúng mực, lôi kéo, đánh vào mặt tài xế xe tải.
Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo đơn vị chức năng xác minh, làm rõ phản ánh 3 CSGT tại huyện Việt Yên dùng tay đánh người vi phạm.
Mời quý đọc giả xem thêm video: 3 CSGT huyện Việt Yên đánh tài xế xe tải

 


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)