Nghi ngạt khí than, 2 cháu nhỏ tử vong, 2 người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Theo chính quyền địa phường, khi phát hiện sự việc trong phòng đóng cửa kín có chậu than đốt dùng để sưởi ấm, đặt dưới giường ngủ đã khiến các nạn nhân nghi bị ngộ độc khí than.

Chiều 3/12, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Đồng Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc nghi ngạt khí than khiến 2 cháu nhỏ tử vong, 2 người nguy kịch.
Nghi ngat khi than, 2 chau nho tu vong, 2 nguoi nguy kich
Gia đình đau buồn khi chứng kiến cảnh mất đi người thân. 
Theo đó, vụ phát hiện nghi ngạt khí than xảy ra vào sáng cùng ngày, người em của anh Dương Sỹ Thanh (SN 1985) ở thôn 3, xã Đồng Trạch sang nhà anh Thanh thấy đóng cửa phòng kín mít. Lúc này, người em phá cửa ra thì bàng hoàng phát hiện ra chị Trần Thị Thúy Lan (SN 1989, vợ anh Thanh) cùng các con gồm: cháu gái D.T.H.T. (9 tuổi) và D.Đ.H (4 tuổi) và cháu út là D.Đ.H (1 tháng tuổi) nằm bất động trên giường.
Lúc này, Cháu gái D.T.H.T. (9 tuổi), đã tử vong, còn cháu D.Đ.H (4 tuổi) đưa lên bệnh viện thì tử vong. Chị Lan và cháu H. (1 tháng tuổi) đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu.
Theo ông Hoan, thời điểm phát hiện ra sự việc trên, phòng ngủ của 4 mẹ con chị Lan đóng kín mít cửa, trong phòng có chậu than đốt dùng để sưởi ấm, đặt dưới giường ngủ. Các nạn nhân nghi bị ngộ độc khí than mới dẫn đến vụ việc thương tâm trên. Được biết, anh Thanh đi làm ở Lào. Bé trai con út vừa mới được tổ chức mừng đầy tháng vào ngày 2/12.
Hiện vụ nghi ngạt khí than ở Quảng Bình đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: 2 người chết do ngạt khí dưới hang sâu

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)