Giáo viên bị đánh hội đồng vì nghi bắt cóc trẻ con

Google News

Cơ quan chức năng huyện Nam Trực, Nam Định đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc 2 giáo viên tranh thủ thời gian nghỉ hè đi tiếp thị sữa kiếm thêm thu nhập bị đánh hội đồng vì nghi bắt cóc trẻ con.

Ngày 15/6/2019, cơ quan chức năng huyện Nam Trực - Nam Định đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc 2 giáo viên bị đánh hội đồng khi tranh thủ thời gian nghỉ hè đi tiếp thị sữa kiếm thêm thu nhập. Hai giáo viên này bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con.
Hện cơ quan đang thu thập chứng cứ, xem đoạn băng lan truyền trên mạng xã hội để xác định danh tính nhóm người hành hung 2 giáo viên để điều tra.
Người chồng của một trong 2 giáo viên cho biết, sau khi sự việc xảy ra, vợ của anh tinh thần hoảng sợ, bị thượng nặng phải thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.
Giao vien bi danh hoi dong vi nghi bat coc tre con
Hai nữ giáo viên bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em trong lúc tiếp thị sữa ở Nam Định.
Kể về sự việc với vợ mình, người chồng chia sẻ, vợ anh vốn dĩ là giáo viên hợp đồng ở trường Tiểu học Nam Cường. Khi nghỉ hè, nữ giáo viên này đi theo một người bạn làm tiếp thị sữa.
"Công việc làm thêm của vợ tôi là đến từng nhà người dân để ghi nhận về thói quen dùng sữa và loại sữa mà người dân hay dùng. Đến khu vực nào, vợ tôi cũng phải định vị lại ví trí và gửi về cho cán bộ giám sát ở công ty.
Khi đến làng Ngọc Tỉnh, xã Nam Lợi như bình thường, vợ tôi và người bạn vào nhà người xin được khảo sát thói quen dùng sữa. Lúc này có 2 người lớn 2 trẻ nhỏ ở trong nhà. Khi đang chuẩn bị cùng chủ nhà định vị vị trí gửi về công ty thì có một người tới hô hoán, nói rằng vợ tôi bắt cóc trẻ con" - người chồng kể lại.
Nhiều người dân xung quanh thấy thế cũng chạy tới, chưa biết cụ thể thế nào đã có người lao vào đánh đập hai giáo viên không thương tiếc.
“Vợ tôi bị tổn thương rất nặng nề, bị bầm dập hết mắt mũi, mặt bị xưng to. Đến thời điểm hiện tại, vợ tôi vẫn ho khạc ra máu, sức khoẻ yếu và bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề” - người chồng nữ giáo viên cho hay.
Theo Ngọc Nam/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)