Quảng Ninh: Bức xúc hàng chục nữ sinh đánh hội đồng một học sinh

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành xác minh thông tin một học sinh nữ THPT bất ngờ bị một nhóm học sinh lao vào đánh dã man ở TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) sau khi clip nữ sinh bị đánh hội đồng lan tỏa.

Thông tin ban đầu về vụ việc, ngày 7/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hơn chục nữ sinh lao vào đánh hội đồng một nữ sinh.
nữ sinh bị đánh hội đồng này đã bị ngã nhưng nhóm nữ sinh vẫn lao vào tiếp tục dùng chân đạp, lấy mũ bảo hiểm đập mạnh vào vùng đầu nạn nhân. Ngay cả khi có một người đàn ông nhảy vào can ngăn, nhóm nữ sinh vẫn có hành vi đánh bạn.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, vụ việc xảy ra tại khu vực gần Cung Cá Heo (đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào chiều ngày 6/4 và sau khi bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng, một nữ sinh đã phải nhập viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh với chấn thương vùng đầu, mắt trái bị tím bầm, sưng phù nề xây xát vùng trán, và đặc biệt tinh thần đang hoảng loạn.
Mời độc giả xem clip nữ sinh bị đánh hội đồng tại TP Hạ Long:

 

Một nhân chứng cho biết, nữ sinh đã bị hàng chục nữ sinh khác lao vào đánh hội đồng, các nữ sinh liên tục dùng chân đạp vào người và đầu nữ sinh này một cách dã man. Sau khi có nhiều người can thì mới dừng lại và người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Được biết, nữ sinh bị đánh là em Nguyễn Thị Hồng L. ( 17 tuổi, trú tại Cao Xanh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) là học sinh THPT trên địa bàn TP. Hạ Long. Hiện em L đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh.
Ngay khi nhận được thông tin vụ việc xảy ra lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh và cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc.
Để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc trên, chiều ngày 7/4, PV Kiến Thức đã liên hệ điện thoại với bà Vũ Liên Oanh – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh nhưng thuê bao đã tắt máy. Một lúc sau, PV tiếp tục điện thoại lại cho bà Oanh dù có đổ chuông nhưng vị Giám đốc Sở này không bắt máy.
PV tiếp tục liên hệ vào số ông Đinh Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Ninh, mặc dù có chuông nhưng ông Sơn không bắt máy, PV đã nhắn tin cho ông Sơn để nắm thêm thông tin vụ việc sau đó vị Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Ninh nhắn tin lại “Đang triển khai xác minh vụ việc”.
Sau đó, PV liên hệ qua điện thoại với Trưởng Phòng GD&ĐT TP Hạ Long – bà Vi Bích Hạnh nhưng không nghe máy. Bà Hạnh nhắn tin trả lời PV rằng: “Chị đang tìm hiểu”.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)