Ghi nhầm mã đề thi, học sinh bị cô giáo tát chấn động não

Google News

Một học sinh tiểu học ở Quảng Bình bị cô giáo tát vì ghi nhầm mã đề khi làm bài tập kiểm tra.

Vụ việc học sinh bị cô giáo tát được tờ PLO thông tin:
Chiều 7/1, trao đổi qua điện thoại với báo Pháp Luật TP.HCM, bà Nguyễn Thị Cẩm, Hiệu trưởng Trưởng tiểu học số 1 Hồng Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) xác nhận có sự việc cô giáo LTH (giáo viên chủ nhiệm lớp 1.1) tát một cái vào má em học sinh Trương Ngọc Hải khiến em phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.
Trước đó, vào ngày 28/12/2018, trong lúc kiểm tra môn viết, em Trương Ngọc Hải làm cả hai đề A và B nên bị cô H. tát một cái.
Ghi nham ma de thi, hoc sinh bi co giao tat chan dong nao
 
Cô H. tường trình, đến cuối buổi học cô đã gặp phụ huynh học sinh em Hải trao đổi về sự việc trên. Đến sáng 29/12/2018, cô được biết phụ huynh em Hải chở em đến bệnh viện (BV) nên cô cũng cùng đến để đưa em đi xét nghiệm, chụp X- Quang.
Anh Trương Ngọc Đoàn, cha em Hải cho biết kết quả thăm khám tại BV Đa khoa huyện Lệ Thủy cho thấy em Hải bị chảy máu tai trong, tinh thần hoảng loạn. Sau đó, gia đình đưa em vào BV Quốc tế Trung ương Huế khám, chụp X quang và làm các xét nghiệm. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán ban đầu em Hải bị chấn động sọ não.
“Cô H. là một cô giáo dạy giỏi, rất thương yêu học sinh, nhưng chỉ vì một chút nôn nóng nên đã xảy ra sự việc trên”, bà Cẩm nói.
Ngay khi xảy ra sự việc, chi bộ nhà trường đã họp để kiểm điểm đối với cô giáo H.
Theo PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)