Gã dượng dâm ô cháu vợ khai gì tại cơ quan công an?

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan công an, gã dượng dâm ô cháu vợ 10 tuổi khai nhận, lợi dụng lúc mọi người đi vắng, hắn đã nhiều lần lẻn vào nhà và thực hiện hành vi dâm ô với cháu vợ mới 10 tuổi.

Những ngày qua, dư luận cả nước vô cùng phẫn nộ với hành vi của gã dượng dâm ô cháu vợ 10 tuổi tại Vĩnh Long. Tại cơ quan công an, tên yêu râu xanh Trương Văn Năm (55 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) cúi gằm khai nhận hành vi đồi bại của mình.

Ga duong dam o chau vo khai gi tai co quan cong an?
Tại cơ quan công an, Năm khai lợi dụng lúc mọi người đi vắng, hắn đã nhiều lần lẻn vào nhà và thực hiện hành vi dâm ô với cháu vợ mới 10 tuổi. Ảnh CAND 
Vì là người nhà nên Năm nắm được hết quy luật sinh hoạt của mọi người, lợi dụng những lúc người thân của bé Trần Thị C, (10 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) đi vắng, Năm đã lẻn vào nhà và nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với bé C.

Mặc dù nạn nhân là cháu vợ của Trương Văn Năm, nhưng không kiềm chế được thú tính nên Năm đã nhiều lần thực hiện việc dâm ô. Sau mỗi lần thực hiện hành vi, đối tượng đã đe dọa để bé C không nói với người khác.

Hành vi dâm ô của Năm bắt đầu từ tháng 3/2018. Suốt nhiều tháng, thấy cháu C. có biểu hiện lạ nên mẹ cháu mới nghi ngờ và gặng hỏi. Tỏ ra lo sợ nhưng cuối cùng cháu C. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe.

Cuối tháng 7/2018, mẹ của C. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Sau quá trình điều tra, ngày 29/8, Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trương Văn Năm để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, một vụ việc tương tự từng gây xôn xao dư luận đã xảy ra ở tỉnh Đồng Tháp.

Ngày 4/3/2018, Nguyễn Văn Cường (50 tuổi, không có nơi cư trú nhất định) cùng vợ con đến nhà anh vợ là Nguyễn Văn N., ngụ ấp Bình Lý, xã Bình Thạnh, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp để chơi. Anh N. là anh vợ của Cường.

Ga duong dam o chau vo khai gi tai co quan cong an?-Hinh-2
Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Cường kéo cháu N.T.K.M (8 tuổi) là con ruột của anh N. vào nhà tắm, khóa cửa lại rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu. 

Do không có anh N. ở nhà, nên Cường qua nhà hàng xóm của anh N. nhậu. Nhậu xong Cường về nhà anh vợ thì thấy 3 đứa con anh N. đang xem ti vi.

Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Cường kéo cháu N.T.K.M (8 tuổi) là con ruột của anh N. vào nhà tắm, khóa cửa lại rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu.

Sau đó, bé M. kể sự việc cho gia đình nghe rồi trình báo với Công an. Tại cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Ngự, Cường khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với bé M. Ngoài lần tại nhà tắm, Cường còn thực hiện một lần khác vào trước đó.

Nghi can Cường cũng bị đề nghị truy tố Cường về tội "Dâm ô với trẻ em".

Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)