Bảo vệ tòa nhà 6 sao đuổi người trú mưa gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Dù ngoài trời đang mưa như trút nước nhưng bảo vệ tòa nhà 6 sao đuổi người trú mưa, không cho họ đứng tại khu vực thuộc sự quản lý của tòa nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xôn xao về đoạn clip do chủ tài khoản có tên Tuyết Mai chia sẻ. Nội dung clip ghi lại cảnh bảo vệ tòa nhà 6 sao đuổi người trú mưa.

Video bảo vệ tòa nhà 6 sao đuổi người trú mưa đang gây xôn xao mạng xã hội và được chia sẻ chóng mặt.

Theo chủ nhân tài khoản này, sự việc xảy ra chiều 29/8, lúc đó trời mưa rất to nên nhiều người đi đường phải tá túc ở hiên dốc hầm gửi xe của tòa chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 6 sao Times Square (TP Hồ Chí Minh).

Theo chủ tài khoản Tuyết Mai: "Lúc đó, ngoài kia là trời mưa rất to, có cả trẻ em trong đó, đuổi họ đi ra ngoài trời mưa gió là rất bất nhẫn. Tôi không có ý xâm phạm lợi ích của ai, nhưng kinh doanh dù là nhân viên hay chủ doanh nghiệp cũng nên nghĩ đến tình người".

Bao ve toa nha 6 sao duoi nguoi tru mua gay phan no
Nhiều người cho rằng bảo vệ đang làm đúng nhiệm vụ của họ, nhưng thái độ gay gắt không cần thiết khiến sự việc trở nên phản cảm. Ảnh cắt từ clip 

Anh Minh Vũ (quận Tân Bình, TP HCM) bày tỏ: “Bảo vệ họ làm đúng nhiệm vụ của họ thôi nhưng thực sự thái độ gay gắt như trong clip là không nên, rất mất hình ảnh của tòa nhà hiện đại, cao cấp.”

Chị Bảo Anh (Đồng Nai) bức xúc: “Nhìn clip thấy trời mưa to quá chừng, sao họ có thể đuổi người ta ra ngoài trong lúc mưa bão lớn như thế? Có còn tình người không?”

Đa phần các ý kiến trên mạng xã hội Facebook đều tỏ ra bất bình với thái độ của bảo vệ tòa nhà, mặc dù họ cũng chỉ đang làm đúng nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, cách hành xử của họ gay gắt ở mức độ không cần thiết khiến cho mọi người thấy phản cảm.

Để thông tin khách quan, PV Kiến Thức đã liên hệ với quản lý của tòa nhà Times Square, tuy nhiên, nhân viên tại đây cho biết, lãnh đạo đang bận công việc nên chưa thể trả lời ngay về vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Nhóm Phóng viên

>> xem thêm

Bình luận(0)