Đường bộ vào Rào Trăng 3 đã thông

Google News

Ngày 23-10, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết đường 71 vào thủy điện Rào Trăng 3 đã được thông, trong ngày mũi đường thủy cũng tìm thấy thêm hai thi thể công nhân. 

Duong bo vao Rao Trang 3 da thong
Hai công nhân được lực lượng chức năng phát hiện tại khu vực gần điểm sạt lở của thủy điện Rào Trăng 3. Lực lượng tại Rào Trăng 3 đang triển khai tích cực công tác tìm kiếm và lo xử lý y tế cho các thi thể tìm thấy. Sau đó, thi thể được chuyển về bệnh viện để làm các thủ tục nhận dạng trước khi bàn giao về các gia đình lo hậu sự.
Đến thời điểm này, lực lượng cứu nạn bằng đường thủy đã tìm thấy 4/17 công nhân mất tích do sạt lở đất đá ở thủy điện Rào Trăng 3.
Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng thông tuyến đường bộ vào Rào Trăng 3. Ngay khi thông đường, các phương tiện và thiết bị sẽ được đưa vào thủy điện Rào Trăng 3 để phục vụ công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích còn lại.
Theo thông tin từ sở chỉ huy tiền phương, công tác cứu hộ vô cùng khó khăn bởi hàng vạn tấn đất đá vùi lấp công nhân ở thủy điện. Nếu đào lấp dưới chân thì sẽ nguy hiểm cho khối tham gia lực lượng cứu hộ.
Vì vậy, sở chỉ huy tiền phương quyết định sẽ làm đến đâu chắc đến đó và dần dần sẽ bóc từng lớp một để tìm thi thể các công nhân. Các lực lượng đã khắc phục mọi khó khăn, gian khổ. Nhiều cán bộ, chiến sĩ đã bám trụ ở lại thủy điện Rào Trăng 3, 4 để tham gia nhiệm vụ được phân công.
Theo Nguyễn Do/Pháp Luật TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)