Du xuân ở Tam Đảo, cặp vợ chồng lao xe máy xuống vực mất tích

Google News

Sau khi nhìn thấy cặp vợ chồng lao xe máy xuống vực sâu, một người dân đã vội thông báo cho lực lượng chức năng.

Theo đó, khoảng 16h30 ngày 8/2 (tức mùng 4 Tết) tại Km 18 đường lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc), người dân bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ đi xe máy tay ga lao xuống vực rồi mất tích.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã cùng người dân xuống tiếp cận hiện trường và tìm kiếm đôi nam nữ lao xe máy xuống vực. Tuy nhiên, mọi người chỉ tìm thấy được chiếc xe máy mang BKS 19B1- 388.22, còn đôi nam nữ không thấy.
Du xuan o Tam Dao, cap vo chong lao xe may xuong vuc mat tich
CSGT đang tìm kiếm nạn nhân. 
Anh Nguyễn Bình (người dân phát hiện sự việc) cho biết, sau khi nhìn thấy đôi nam nữ mất lái lao xuống vực, anh đã nhờ một người bạn đi xe máy lên thông báo cho lực lượng CSGT.
Ít phút sau, một chiến sĩ CSGT đã đến hiện trường lần theo dấu vết thì tìm được vị trí chiếc xe máy nhưng không thấy các nạn nhân đâu.
Tuy nhiên, theo thông tin từ người dân, sau khi lao xe xuống vực, người chồng may mắn chỉ bị thương nhẹ, trong khi người vợ bị thương khá nặng. Anh đã cố gắng dìu vợ lên và nhờ người đưa đến bệnh viện.
Chia sẻ với PV, anh Lợi - người bị nạn - cho biết, anh và vợ lên Tam Đảo du xuân, đi đến km18 thì bị lao xuống vực. May mắn anh không bị thương nặng. Còn vợ anh hiện đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để chụp chiếu vết thương.
Theo Vân Trường/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)