Xe 7 chỗ lao xuống vực: 5 người là cán bộ văn phòng Quốc hội

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Ngân Sơn (Bắc Kạn) bước đầu xác định danh tính của những người ngồi trong chiếc xe ô tô 7 chỗ lao thẳng xuống vực trên đèo Giàng là cán bộ văn phòng Quốc hội.

Sáng nay 28/9, Công an huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn) cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe ô tô 7 chỗ lao xuống vực làm 5 người trên xe bị thương xảy ra vào sáng 27/9 tại khu vực đèo Giàng.
Trưởng Công an huyện Ngân Sơn – ông Nguyễn Văn Hưởng cho biết, 5 người bị thương đều là cán bộ thuộc Văn phòng Quốc hội.
Xe 7 cho lao xuong vuc: 5 nguoi la can bo van phong Quoc hoi
 Chiếc xe gặp nạn.
"Chiếc xe gặp nạn đã được chúng tôi đưa về trụ sở Công an huyện để tiếp tục điều tra, làm rõ. Nguyên nhân ban đầu là do đường trơn vì trời mưa, sương mù cộng với đoạn này khúc cua gấp nên lái xe đã không làm chủ được phương tiện dẫn đến tai nạn. Chỗ này cũng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn tương tự" – lãnh đạo Công an huyện Ngân Sơn nói.
Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 27/9, xe ô tô nói trên đang lưu thông trên quốc lộ 3 hướng về Cao Bằng, khi đến km81, thuộc địa phận đèo Giàng (xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn) thì lao xuống vực sâu.
Cả 5 người ngồi trên xe bị thương, chiếc xe Land Cruiser bị hư hỏng khá nặng.
Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Bảo Ngân - Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)