Đột nhập Spa tại TP HCM, phát hiện 3 đôi nam nữ mua bán dâm

Google News

(Kiến Thức) - Ập vào kiểm tra cơ sở Spa Lily (quận 7, TP HCM), lực lượng chức năng phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái bán dâm là nhân viên massage của Spa này.

Đêm 9/1, Đoàn 1, Kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP HCM cùng trinh sát Đội 6 (Đội phòng chống mại dâm) đã chia ra nhiều hướng bất ngờ ập vào cơ sở Spa Lily trên đường Hưng Gia 3 (phường Tân Phong, quận 7).

Sau khi đạp tung cửa 3 phòng VIP ở tầng trên, lực lượng chức năng phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái được xác định là nhân viên massage tại Spa này, các khách nam có cả người nước ngoài.

Dot nhap Spa tai TP HCM, phat hien 3 doi nam nu mua ban dam
Phát hiện 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại cơ sở Spa Lily.

Tại thời điểm trên, quản lý Spa cho rằng "không biết", có thể các cô gái trong lúc phục vụ đã tự thoả thuận mua bán dâm với khách. Lời khai ban đầu của những người liên quan cho thấy, khách muốn được phục vụ tới bến, ngoài tiền vé sẽ phải trả thêm 1,2 triệu đồng.

Theo cơ quan điều tra, quá trình trinh sát cho thấy, cơ sở Spa này ngày thường rất nhiều người nước ngoài lui tới giải trí. Cảnh sát đang mở rộng làm rõ vai trò của những người liên quan.

Riêng đối với Spa Lily, Đoàn kiểm tra cũng lập hàng loạt vi phạm liên quan đến hoạt động kinh doanh như không kí kết hợp đồng, trang bị phòng cháy, báo cháy không hoạt động, thang máy hết hạn kiểm định.

Tố Nhã

>> xem thêm

Bình luận(0)