Điểm những vụ đánh ghen, quay clip 'dậy sóng' mạng đầu 2019

Google News

Xé áo, đánh đập, quay clip tung lên mạng để làm nhục nạn nhân..., là những hành vi ghen tuông dã man khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Vợ đang "nói chuyện" với "tiểu tam" thì chồng xuất hiện mắng nhiếc, kéo lê về nhà
Mới đây nhất, ngày 22/4 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip đánh ghen khiến "dân tình" dậy sóng, không phải bởi những tình tiết gay cấn như phim hành động mà chính bởi cách hành xử của người chồng. Theo đó, vụ đánh ghen trên được cho là xảy ra ở Hà Nội và tại nhà người bạn chung của cả chị vợ và cô bồ.
Diem nhung vu danh ghen, quay clip 'day song' mang dau 2019
Cô "tiểu tam" khá bình tĩnh "tiếp" màn hỏi han của chị vợ. Ảnh cắt từ clip 
Ban đầu, người vợ không có ý định đánh ghen mà chỉ là đến để tìm hiểu, xác minh kĩ sự việc. Chị liên tục đặt những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ của chồng mình với cô gái kia. Tiểu tam cho biết, ban đầu nghĩ chồng chị chưa có gia đình, mãi sau này mới biết.
Ngay sau đó, chị vợ gọi điện cho cô chồng và cho chồng đến tận nơi để xác minh. Chị này cũng tuyên bố không thèm đánh ghen mà chỉ yêu cầu kẻ thứ 3 quỳ xuống xin lỗi. Nhưng rồi, sự xuất hiện của anh chồng đã thay đổi toàn cục.
Dường như hết kiên nhẫn, chị vợ lao vào đá đấm tình địch khi chồng mình ra sức bảo vệ cô bồ. Anh chồng không những không ăn năn mà còn có thái độ rất khó chịu với vợ. Anh liên tục buông những câu ra lệnh: "Bỏ tay ra", "Mày đến nhà người ta mày làm loạn à?", "Đánh thế đủ rồi, đi về", "Mày giải quyết được gì, đi về nói chuyện"...
Kết quả, cô bồ được giải thoát khỏi vòng vây. Trong khung cảnh hỗn loạn, người ta chỉ kịp cười chua chát khi nghe anh chủ nhà kêu thất thanh: "Cẩn thận đánh nhầm vợ anh" và màn "kéo co" của đôi vợ chồng trẻ.
Vừa vào cửa hàng, cô gái bị người phụ nữ tát, đá liên tục
Theo đó, ngày 17/4 đoạn clip ghi lại màn xô xát, đánh ghen giữa 2 người phụ nữ nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của dân mạng. Chỉ sau hơn 30 phút chia sẻ, đoạn clip đã có hơn 2 nghìn lượt like, gần 1 nghìn bình luận.
Cụ thể trong clip, người phụ nữ áo đen khi vừa bước vào một cửa hàng đã bị người phụ nữ áo trắng lao tới túm tóc, tát, đạp liên tục vào người.
Diem nhung vu danh ghen, quay clip 'day song' mang dau 2019-Hinh-2
Màn xô xát giữa 2 người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip 
Bị bất ngờ, người này la hét: "Chị là ai, em không biết chị, chị để yên em nói chuyện... Em không biết chồng chị là ai cả". Tuy nhiên người phụ nữ áo trắng vẫn tỏ ra vô cùng nóng giận, không để đối phương có cơ hội giải thích, trình bày. Chị ta cho rằng người phụ nữ áo đen đã cố tình dụ dỗ chồng chị vào một mối quan hệ bất chính.
Thời điểm trên, chị tìm gặp bằng được để dằn mặt. Cuối clip, người phụ nữ này cũng tự động buông tha đối phương để sự việc không bị đẩy đi quá xa.
Cô gái xinh đẹp bị đánh ghen dã man trong quán trà sữa ở Quảng Nam
Vụ việc xảy ra vào tối 5/4 tại quán trà sữa trên đường Lê Lợi, phường An Mỹ (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Màn đánh ghen được một người dùng điện thoại ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.
Nội dung clip cho thấy, cô gái mặc áo trắng bị 1 nhóm người xông vào đánh, trong đó người phụ nữ mặc bộ đồ đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm liên tục túm tóc, đập đầu cô gái này xuống sàn với những cú tát như trời giáng.
Dù nạn nhân liên tục kêu la, van xin người tấn công buông tha. Tuy nhiên, người phụ nữ mặc bộ đồ đen vẫn tiếp tục đánh đập, chửi bới thô tục. Người này cho rằng nạn nhân quyến rũ và quan hệ với chồng mình. Việc đánh đập này nhằm dằn mặt và cảnh cáo nạn nhân. Sự việc diễn ra ngay tại quán trà sữa với rất đông người chứng kiến.
Vụ việc chỉ dừng lại khi có thêm những người khác cùng tham gia can thiệp, đưa cô gái bị đánh ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Diem nhung vu danh ghen, quay clip 'day song' mang dau 2019-Hinh-3
Những cái tát, những cú giật tóc như trời giáng về phía cô gái mặc váy trắng. Ảnh cắt từ clip. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn đã nhận về hàng trăm ý kiến trái chiều từ phía người dùng mạng. Một số người phê phán hành động của người phụ nữ mặc đồ đen kia và thể hiện sự búc xúc trước hành động đánh ghen có phần dã man trong vụ việc trên.
Theo các chuyên gia pháp luật, việc ngoại tình, vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng, về mặt xã hội và đạo đức thì không ai đồng tình. Nhưng nếu người trong cuộc không khôn khéo xử lý và bình tĩnh thì rất dễ họ vừa là nạn nhân vừa là người vi phạm pháp luật, bị pháp luật chế tài về hành chính lẫn trách nhiệm hình sự.
Theo Việt Kha/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)