Clip vợ đẹp như người mẫu đi đánh ghen ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Clip cô vợ xinh đẹp như người mẫu đi đánh ghen ở Thái Nguyên đang được dân mạng lan truyền với nhiều luồng ý kiến trái ngược.

Trong vài giờ qua, trên nhiều diễn đàn mạng, dân tình đang thi nhau chia sẻ đoạn clip đánh ghen ở Thái Nguyên mà nguyên nhân ban đầu được cho là do chính cô bồ trẻ đã gọi điện thoại đến lớn tiếng thách thức vợ của người tình. Theo nội dung trong đoạn clip, người vợ đã tìm đến tận nhà cô bồ để hỏi tội sau khi nghe cô bồ nói với mình qua điện thoại rằng: “Chúng em đang yêu nhau, chúng em đang ở với nhau. Chị đừng có để đồ phòng đó nữa”.
Dường như khá bất ngờ về sự xuất hiện của vợ người tình, cô bồ chỉ biết lúng túng và đứng im cho người vợ trẻ tát tới tấp vào mặt. Không dừng ở đó, người vợ còn yêu cầu cô bồ gọi điện thoại cho chồng mình và yêu cầu anh ta đến nói chuyện ba mặt 1 lời. Trong thời gian đợi chồng mình đến, người vợ liên tục chửi bới và còn dọa sẽ cắt tóc tình địch.
Clip vo dep nhu nguoi mau di danh ghen o Thai Nguyen
Đoạn clip đánh ghen ở ngã ba Mỏ Bạch, Thái Nguyên được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 
Được biết, đoạn clip đánh ghen này là do chính người vợ yêu cầu bạn bè cô ghi lại . Sau khi được đăng tải, chỉ trong vài giờ clip đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hơn 600 bình luận từ phía dân mạng. Đa phần dư luận đều lên tiếng mạt sát, chỉ trích nặng nề hành động cướp chồng của kẻ thứ 3. Cùng với đó, mọi người cũng cho rằng đây là cái kết xứng đáng cho hành động xấc láo của cô bồ.
Tuy chỉ xuất hiện trong đoạn clip vài phút nhưng dân mạng đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của người vợ và chia sẻ ảnh. Người vợ trong clip đánh ghen Thái Nguyên dài hơn 4 phút sở hữu diện mạo xinh vô cùng nổi bật, da trắng mịn, thân hình gợi cảm, cuốn hút.
Clip vo dep nhu nguoi mau di danh ghen o Thai Nguyen-Hinh-2
Dung mạo cô vợ trong clip đánh ghen...
Sau khi sự việc trên gây xôn xao dư luận, cô bồ trẻ bị đánh ghen đã lên tiếng trần tình trên trang cá nhân và khẳng định mối quan hệ giữa mình và chồng của người vợ kia hoàn toàn chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, đó chỉ là sự hiểu lầm, ngày hôm sau chị vợ cũng đã đến để xin lỗi về hành động đã gây ra.
Clip vo dep nhu nguoi mau di danh ghen o Thai Nguyen-Hinh-3
Những lời trần tình của cô bồ về sự việc vừa qua. 
Theo đúng như lời cô bồ thì toàn bộ sự việc này chỉ là sự hiểu lầm, những người cố ý đăng clip mục đích chính của họ không ngoài việc câu like trên mạng. Cô bồ cho biết đã đến trình báo lên Công an phường, công an sẽ làm rõ. Hiện diễn biến của câu chuyện vẫn đang tiếp tục được tìm hiểu. 
Hiện chưa rõ thực hư vụ việc nhưng clip đánh ghen này vẫn đang được lan truyền trong cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.
>>> Xem clip đánh ghen ở Thái Nguyên - Nguồn: Én bạc Youtube Channel
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)