Đi dã ngoại trước kỳ nghỉ hè, 5 học sinh chết đuối

Google News

(Kiến Thức) - Một số học sinh lớp 8A - Trưởng THCS Trung Thành, Nghệ An đi dã ngoại trước kỳ nghỉ hè đã bị đuối nước tại khu vực Trại Xanh (địa phận xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), trong đó có 5 học sinh chết đuối.

Chiều ngày 30/5, trao đổi với PV Kiến Thứcông Trần Thượng Hoàn, Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã xác nhận vụ việc nhóm học sinh chết đuối trên địa bàn xã Bắc Thành (trường THCS Trung Thành )
Cụ thể, có 5 học sinh chết đuối gồm Nguyễn Thị Giang, Cao Thị Nương, Nguyễn Thị Ngân, Nguyễn Thị Trang, Trần Long Nhật. Các em đều là học sinh lớp 8A - Trường THCS Trung Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An). Trường hợp em Giang tử vong ngay sau khi được vớt lên bờ.
Di da ngoai truoc ky nghi he, 5 hoc sinh chet duoi
 Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.
Sáng 30/5, nhóm học sinh lớp 8A - Trường THCS Trung Thành đã tổ chức đi dã ngoại ở khu vực Trại Xanh (địa phận xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).
Sau bữa trưa, các học sinh ra khu vực đập nước chơi đùa. Có 15 học sinh lao xuống đập nước thủy lợi để tắm. Tuy nhiên, một số em trong nhóm đã bị trượt chân, đuối nước. Thấy các bạn cùng lớp gặp nạn, một số em đã gọi người lớn ra cứu được nhiều bạn, song có 5 em học sinh tử vong.
Đầu giờ chiều cùng ngày, nhận được tin, lực lượng chức năng địa phương đã tiến hành tìm kiếm các học sinh, vớt được thi thể 4 em.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)