Tạm giam nữ tài xế đi BMW gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh

Google News

(Kiến Thức) - Bị cáo Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) - người gây ra tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh vào năm 2018 đã bị bắt tạm giam.

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế đi BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TP HCM) vào năm 2018, TAND Q.Bình Thạnh đã ra quyết định tạm giam bị cáo Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) để đảm bảo việc xét xử và thi hành án vụ “vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ".
Theo lịch xét xử của TAND Q.Bình Thạnh, vụ án sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 17/6 tới đây.
Tam giam nu tai xe di BMW gay tai nan o nga tu Hang Xanh
 Nữ tài xế điều khiển BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh đã bị tạm giam.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, ngày 21/10/2018, bà Nguyễn Thị Nga đi ăn với bạn tại một nhà hàng. Đến 23h10 cùng ngày, người phụ nữ lái ô tô BMW BKS 51F-279.10 chạy trên đường Điện Biên Phủ, đi về nhà ở quận 12. Khi đến vòng xoay Hàng Xanh, xe BMW đâm liên hoàn vào năm xe máy và một ô tô di chuyển cùng chiều đang chờ đèn đỏ.
Hậu quả, 1 phụ nữ tử vong tại chỗ; 1 người bị đa chấn thương gồm chấn thương sọ não, hàm mặt và ngực, bụng; 1 người bị chấn thương sọ não, cột sống cổ và xương bàn chân trái; 1 người bị gãy 1/3 xương đùi trái; 3 nạn nhân khác chỉ bị thương nhẹ nên đã xuất viện sớm.
Sau khi đâm chết 1 người và làm bị thương nhiều người khác, bà Nguyễn Thị Nga nhấc điện thoại gọi cho các "mối quan hệ".
Sau khi được đưa về trụ sở làm việc, nồng độ cồn trong hơi thở của bà Nga là 0,94 mg/lít khí thở.
Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên, ngoài việc say rượu, Nữ doanh nhân say rượu lái xe BMW đâm chết người ở Hàng Xanh “đổ lỗi” cho chiếc giày cao gót là nguyên nhân khiến mình gây tai nạn.
Được biết, bà Nguyễn Thị Nga là một nữ doanh nhân có tiếng tại TP.HCM. Người phụ nữ này từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp được khoảng 20 năm. Ngoài một nhà hàng ở quận 3, doanh nhân này còn có một nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)