Đâu là nguyên nhân khiến loạt ô tô thủng lốp trên cầu Thanh Trì?

Google News

Đơn vị quản lý duy tu cầu Thanh Trì khẳng định, sự việc hàng chục ô tô bị thủng lốp những ngày qua không phải do nạn "đinh tặc".

Những ngày qua, nhiều tài xế phản ánh đoạn Km164+200 hướng Pháp Vân - quốc lộ 5, tại làn số 2 và 3, lốp xe của của nhiều phương tiện bị các mảnh kim loại sắc nhọn trên mặt cầu đâm thủng. Nhiều người nghi ngờ đối tượng xấu đã cố tình rải các vật sắc nhọn này.
Dau la nguyen nhan khien loat o to thung lop tren cau Thanh Tri?
Nhiều phương tiện bị dính kim loại trên cầu Thanh Trì. 
Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, bà Đỗ Thị Thanh Thuỷ, Phó giám đốc Công ty CP công trình giao thông Hà Nội - đơn vị quản lý duy tu cầu cho biết, các mảnh kim loại này rơi vãi từ một phương tiện ra mặt cầu, không phải là việc cố ý rải đinh.
Sau khi công nhân thu dọn, tổng cộng có hơn 10kg kim loại với hình dạng sắc nhọn, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông.
"Có thể khẳng định không có nạn "đinh tặc" trên cầu Thanh Trì", bà Thuỷ nhấn mạnh.
Trước đó, Đội Cảnh sát giao thông số 14 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, đơn vị đã cử cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến hiện trường phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc. Đồng thời phối hợp cùng lực lượng duy tu, bảo vệ cầu thu dọn những mảnh kim loại.
Qua xác minh, cảnh sát cũng xác định không có việc đối tượng xấu cố tình rải đinh trên cầu như thông tin trên mạng xã hội.
Những mảnh kim loại rơi vãi trên mặt cầu Thanh Trì là do một phương tiện lưu thông không chú ý để rơi vãi, hiện các đơn vị chức năng đang tiếp tục làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cầu vượt chữ C thông xe ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc hết tắc:
 
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)