Dân vây nhà đòi tiền, nguyên Phó trưởng công an huyện nói không nợ

Google News

Cho rằng nguyên Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) nhận 700 triệu đồng không trả lại, nhiều người dân đã kéo đến vây nhà ông này, nằm trước cổng để đòi tiền.

Dan vay nha doi tien, nguyen Pho truong cong an huyen noi khong no
 Có người còn đem chõng tre nằm trước nhà ông Đức. Ảnh: Trọng Đức
Chiều 18/8, trao đổi với phóng viên, ông Trình Văn Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết đã 3 - 4 ngày nay, nhiều người dân kéo đến nhà ông Trần Đình Đức- nguyên Phó trưởng công an huyện Thanh Chương tại xã Đồng Văn, để đòi nợ.
Theo ông Trình Văn Nhã, nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ chị Chung là người giúp việc cho gia đình ông Đức. Chồng chị Chung đi Đài Loan gửi tiền về, đã gửi tiền cho ông Đức để nhờ mua giúp cho một miếng đất ở Vinh. Theo chị Chung, chị đã đưa cho ông Đức số tiền 700 triệu đồng, do tin tưởng nên khi giao không có giấy nhận tiền.
Sau hỏi mãi, đất không có, tiền ông Đức cũng không trả lại, chị Chung và nhiều người là anh em, hàng xóm đã kéo đến vây trước cổng nhà ông Đức để đòi tiền.
Một số người còn đem cả chõng tre, nằm rồi chuyền nước trước nhà ông Đức, gây huyên náo.
“Chúng tôi đã vận động bà con giải tán, không có hành động quá khích, vi phạm pháp luật, không tạo ra điểm nóng, bảo đảm an toàn sức khỏe. Tuy nhiên đến nay một số người dân vẫn chưa giải tán” – ông Trình Văn Nhã nói và cho biết đang ở hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc.
Dan vay nha doi tien, nguyen Pho truong cong an huyen noi khong no-Hinh-2
 Lực lượng chức năng bảo đảm trật tự tại hiện trường. Ảnh: Trọng Đức
Được biết, ông Trần Đình Đức không thừa nhận đã nhận tiền của chị Chung.
Theo Quang Đại/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)